Tìm hiểu một số sản phẩm Máy uống nóng lạnh

Nước nóng lạnh
Nhiều ngôi nhà hiện đang mua máy rút nước như một cách để tiếp cận với nước lạnh, dễ dàng và thuận tiện. Các đơn vị này cung cấp nước theo yêu cầu trong khi giảm bất kỳ sự phụ thuộc nào bạn có vào chai nhựa. Máy uống nóng lạnh giúp bạn tiết kiệm tiền và cũng có thể làm giảm dấu chân của bạn trên môi trường.



Giữ nước
Với việc truy cập thuận tiện vào một máy lọc nước trong nhà hoặc văn phòng, việc giữ nước sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Trẻ em thậm chí còn dễ dàng lấy một ly nước bất cứ khi nào chúng cần uống. Nó cũng giúp giảm bớt thói quen lấy soda ra khỏi tủ lạnh thay vì bất cứ khi nào chúng ta khát.

Ít đường
Nước lấp lánh là một thay thế tuyệt vời cho soda vì ngay cả khi bạn thêm hương liệu vào nước, nó vẫn ít đường hơn 50% so với những gì bạn có thể tìm thấy trong một lon soda thông thường.

Huyết áp thấp
Hai trong số các thành phần trong nước lấp lánh là magiê và canxi, và chúng có thể làm giảm đáng kể huyết áp của bạn.

Cải thiện tiêu hóa
Giữ đủ nước cũng có thể giúp cải thiện tiêu hóa và nuốt và có thể làm tăng cảm giác no của chúng ta. Một số người cho rằng cacbonat có hại cho xương của họ vì tính axit, nhưng điều này không đúng. Không có bằng chứng cho thấy nước có ga có ảnh hưởng đến mức canxi trong cơ thể bạn.

Nước uống Versus lấp lánh
Nước lấp lánh đã được thể hiện trong một số nghiên cứu để hydrat hóa bạn cũng như nước thông thường. Nếu bạn nghĩ về nó, nước lấp lánh thực sự chỉ là nước thông thường được truyền bằng khí carbon sủi bọt, vì vậy nó thực sự sẽ không khác nhiều.

Hương vị của nước lấp lánh cũng có một chút khác biệt so với nước tĩnh. Bạn sẽ thấy rằng nước lấp lánh có một chút hương vị của nó vì axit carbonic. Sau đó, bạn có thể hương vị nước lấp lánh với nhiều lựa chọn khác nhau, bao gồm chanh, chanh và bưởi.

Tương lai của nước
Tương lai của nước là đây, và đó là SodaStream. Mặc dù có nhiều loại máy lọc nước lấp lánh có sẵn, bạn sẽ thấy rằng SodaStream là một trong những loại tốt nhất vì nhiều lý do khác nhau.

Nếu bạn là một người say mê nước lấp lánh, thì chúng tôi chắc chắn bạn đã nghe về SodaStream, vì vậy tất cả những gì còn lại là thu hẹp lựa chọn của bạn để tìm ra mô hình tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

SodaStream One Touch Electric
Nhà sản xuất nước lấp lánh điện này sẽ lấy nước máy phẳng của bạn và biến nó thành nước lấp lánh thơm ngon chỉ trong vài giây. Mô hình này có ba mức độ cacbonat khác nhau mà bạn có thể chọn. Nó đi kèm với ba chai một lít, hai chai 0,5 lít và xi lanh có ga.

Fizzi cổ điển
Đây là một mô hình SodaStream rất nhỏ gọn, không dây. Đơn giản chỉ cần đổ đầy chai bằng nước máy ướp lạnh, vặn nó vào thiết bị, nhấn nút cho đến khi bạn tìm thấy cacbonat lý tưởng, và thêm hương vị yêu thích của bạn và thưởng thức. Mua này cũng đi kèm với ba chai một lít, hai chai 0,5 lít và xi lanh có ga như cái cuối cùng.

Aqua Fizz cao cấp
Mẫu SodaStream này có thiết kế rất đẹp và bao gồm một bình an toàn máy rửa chén. Không giống như các mô hình khác bao gồm các chai nhựa không chứa BPA, Aqua Fizz Premium đi kèm với ba bình thủy tinh 620 ml và xi lanh có ga.

Phần kết luận
Với một máy lọc nước thông thường, bạn chỉ cần tiếp cận với nước phẳng. Có, nhiều máy lọc nước có nước nóng, nước lạnh và các lựa chọn nước ở nhiệt độ phòng, nhưng một số người phát triển rất nhanh chỉ bằng nước thông thường.

Một hệ thống nước lấp lánh có thể cung cấp cho bạn một giải pháp thay thế tuyệt vời và sẽ giúp bạn tránh xa những đồ uống chứa đầy đường mà bạn thường dùng để giúp bạn vượt qua một ngày. Với rất nhiều hương vị để lựa chọn, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các loại đồ uống rất giống với đồ uống soda yêu thích của bạn chỉ có chúng có lượng đường ít hơn 50% so với soda truyền thống.

Để nhanh chóng đón tôi vào buổi sáng, bạn cũng có thể làm một chai nước lấp lánh và thêm vào một chút nước trái cây yêu thích của bạn.

Vì vậy, trước khi bạn mua máy nước uống nóng lạnh loại nào tốt cho nhà, hãy xem xét nhiều lợi thế bạn sẽ có khi chọn một máy lọc nước lấp lánh thay thế. Một lợi thế lớn khác là điện bạn sẽ tiết kiệm được vì nhiều trong số chúng không yêu cầu bất kỳ nguồn điện nào. Các xi lanh cacbonat là có để làm tất cả các công việc.

Mặt khác, một bộ phân phối nước chắc chắn sẽ cần phải được cắm vào để bạn có thể tận dụng các tính năng nước nóng và lạnh của nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến