Bạn có thường xuyên kiểm tra độ tinh khiết của nước uống không?

Một trở ngại lớn trong việc đảm bảo bạn tiêu thụ nước tinh khiết mọi lúc, là kiểm tra độ tinh khiết của nước. Là chất lượng nước trong tiêu chuẩn sức khỏe? Và làm thế nào để bạn chắc chắn rằng nó không nguy hiểm cho sức khỏe của bạn? Làm thế nào để bạn kiểm tra độ tinh khiết của nước mà bạn uống hàng ngày?

Nếu câu trả lời của bạn là không, thì có lẽ bạn không nên biết về các loại tạp chất có hại khác nhau có trong các nguồn nước thông thường. Trong thời đại mà nước đóng chai có sẵn, hầu hết mọi người có xu hướng quên rằng việc làm sạch nước cung cấp cho nhà của họ, là vô cùng quan trọng. Trong một kịch bản như vậy, máy nước lạnh RO là một lựa chọn hợp lý để thanh lọc. Một máy nước lạnh RO có hiệu quả lọc nước và làm cho nó an toàn để tiêu thụ.



Chúng ta hãy xem các loại công nghệ khác nhau được sử dụng để lọc nước và sử dụng dựa trên loại nước mà người ta có thể tiếp cận.

Công nghệ RO
RO là một loại công nghệ phổ biến khi nói đến việc lọc nước cho mục đích sinh hoạt. Để hiểu được quá trình này, người ta phải biết về Tổng số muối hòa tan (TDS). TDS là thước đo hàm lượng kết hợp của tất cả các chất hòa tan vô cơ và hữu cơ trong nước chưa lọc. Những muối hòa tan dư thừa này có xu hướng tạo cho nước có vị ’mặn mặn hay còn gọi là’ nước lợ.
máy nước lạnh RO RO có màng lọc tổng chất rắn hòa tan và các hạt vô hình như vi khuẩn, v.v. Trong công nghệ này, nước được truyền ở áp suất cao qua màng, giúp bẫy các hóa chất và vi khuẩn một cách hiệu quả và cho phép nước lọc đi qua lỗ chân lông của màng. Nó cũng làm giảm số lượng khoáng chất và muối, đưa nó xuống đến giới hạn cho phép.
Công nghệ RO phù hợp nhất cho những gia đình có nguồn nước TDS cao và nước có các chất gây ô nhiễm trong thời đại mới như chì, asen, v.v.

Công nghệ UV
máy nước lạnh RO UV phù hợp nhất với nước đã được xử lý bởi tập đoàn thành phố. Nó có hiệu quả loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, vi trùng và vi rút làm cho nước an toàn để uống. Công nghệ UV cũng loại bỏ các chất gây ô nhiễm tuổi mới từ nước, như chì, asen, v.v.
Trong thời đại hiện nay, khi khó biết được thứ gì có trong nước uống và nguồn nước có thể thay đổi thường xuyên, khách hàng không cần phải chọn giữa công nghệ RO hoặc công nghệ UV. Tùy thuộc vào mức TDS của nguồn cung cấp nước cho nhà bạn, công nghệ được đề xuất thay đổi từ RO sang UV. Do đó, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi có máy nước lạnh RO tại nhà với sự kết hợp của cả công nghệ RO và UV để lọc nước. Với những máy nước lạnh RO này có sẵn với giá cả phải chăng, không có chỗ cho sự thỏa hiệp khi tiêu thụ nước lành mạnh.
Xem loạt máy nước lạnh RO tiên tiến của chúng tôi bởi Dr Aquaguard.
Đặt một bản demo với chuyên gia về nước của chúng tôi hoặc mang về nhà một trong những máy nước lạnh RO tốt nhất của Ấn Độ với các công nghệ được cấp bằng sáng chế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến