5 Mẹo nấu ăn bí mật hàng đầu của tôi cho bất cứ ai muốn ăn chay

Mọi người đều thích một hậu trường vượt qua. Chúng tôi muốn biết bí mật. Chúng tôi muốn tin sốt dẻo bên trong. Chúng tôi ngưỡng mộ các cột tin đồn vì chúng cho chúng tôi một cái nhìn thoáng qua bên trong bất cứ điều gì. tìm địa chỉ nhà hàng ăn thuần chay nhiều món ngon nhất cho bạn

Có một chương trình truyền hình nổi tiếng có tên 'Bí mật của một đầu bếp nhà hàng.' Nó chứa đầy những mẹo và thủ thuật để giúp bạn nấu ăn giống như một đầu bếp tuyệt vời, nhưng hầu hết mọi người chỉ muốn ăn tối trên bàn và khám phá những cách tốt nhất và dễ nhất để làm cái đó. Và nếu bạn nghĩ về việc đi thực vật, sự nhầm lẫn của bạn có thể tăng lên. Bạn ăn gì sau khi quyết định dùng thực phẩm từ động vật? Một bữa ăn trông như thế nào? Và sẽ mất bao lâu để thành thạo các kỹ thuật và có được một bữa ăn ngon trên bàn?

Hít một hơi thật sâu. Tôi nghe những câu hỏi này tất cả các thời gian. Vì vậy, ở đây bạn đi - đây là năm bí mật nấu ăn hàng đầu của tôi sẽ làm cho việc áp dụng chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật trở nên dễ dàng và một món ngon tại đó!




1. Nó tất cả về con dao

Bất kể bạn quyết định nấu món gì, nó đều nói về con dao. Để bạn thành công trong nhà bếp ở bất kỳ cấp độ nào, bạn cần một con dao phục vụ mục đích nấu ăn của bạn. Đối với hầu hết mọi người mà tôi đào tạo, tôi thấy rằng kỹ năng dùng dao là điều quan trọng nhất giúp họ không trở thành thiên tài trong bếp. Nó không phải là một người thiếu suy nghĩ sáng tạo hay thậm chí là không muốn nấu ăn (được thôi, đôi khi nó là một người thiếu ham muốn) mà là thiếu kỹ năng và sợ một con dao làm bếp.

Mua dao của bạn giống như một cuộc hẹn hò đầu tiên. Bạn cần phải yêu để có một mối quan hệ thành công. Nếu bạn đang chuẩn bị bữa tối với một con dao gọt hoặc bít tết, một con dao răng cưa hoặc bộ nhiều mảnh bạn nhận được như một đám cưới hoặc đi đến món quà đại học (và bạn đã không mài giũa chúng từ đó), đã đến lúc bạn nên đầu tư vào nấu ăn. địa chỉ nhà hàng tiệc buffet chay ở hà nội nhiều món ngon nhất

Một con dao đầu bếp tốt sẽ có giá dao động từ $ 35 đến, tốt, bầu trời là giới hạn. Những con dao tôi sử dụng mỗi ngày có giá khoảng 200 đô la mỗi con nhưng tôi đã mua chúng một lần và tôi đã sẵn sàng. Tôi hoàn toàn một vợ một chồng khi nói đến dao nên những đứa trẻ bằng gốm của tôi (và tôi làm chúng là con) là tất cả những gì tôi cần. Nhưng nếu bạn chưa sẵn sàng đầu tư khá nhiều, bạn có thể nhận được một con dao tuyệt vời với giá dưới 100 đô la. Chọn một lưỡi thép không gỉ hoặc thép carbon để có độ bền cao nhất. Khi mua, hãy tìm một cửa hàng nơi bạn có thể cầm dao trước khi mua. Tôi biết điều này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng khi con dao phù hợp với bạn nằm trong tay bạn, bạn sẽ biết điều đó. Giống như một cuộc hẹn hò đầu tiên; bạn biết.

Khi bạn mua con dao của mình, hãy mua một loại thép, một viên kim cương - bạn sẽ cần nó! Mỗi ngày, trước khi bạn bắt đầu nấu ăn, hãy mài lưỡi của bạn; mài nhẹ trên thép để dao của bạn luôn sắc bén. Khi con dao của bạn bị cùn hoặc sứt mẻ, bạn sẽ làm việc quá sức và trở nên mệt mỏi và bực bội và có nhiều khả năng bị cắt hơn nếu con dao của bạn sạch sẽ và sắc bén.

Và bạn cần học cách sử dụng con dao của mình, điều này dẫn chúng ta đến

2. Hiểu qua học tập

Rất nhiều người thích đọc về ăn uống dựa trên thực vật và đó là một điều tuyệt vời. Chúng tôi có sách dạy nấu ăn, tài nguyên, công thức nấu ăn (khoảng 46.300.000 trang web cho công thức nấu ăn ở lần cuối cùng) và thông tin (chỉ khoảng 11.000.000 trang web). Chúng tôi có blog thực phẩm và video để tìm hiểu làm thế nào để nấu các công thức nấu ăn khác nhau. 

Đó là một khởi đầu tuyệt vời.

Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, tôi sẽ khuyên bạn nên tham gia một lớp học nấu ăn (hoặc hai hoặc hai trăm). Là một giáo viên dạy nấu ăn, tôi thừa nhận mình là một người thiên vị nhưng nấu ăn thuần chay của tôi đã bắt đầu với những cuốn sách và khi tôi tham gia lớp học nấu ăn đầu tiên của mình, đôi mắt của tôi đã mở to để dễ dàng chuẩn bị nếu bạn xem cách các chuyên gia thực hiện. Tôi cũng nghĩ rằng rất cần thiết để nghiên cứu về ăn thực vật trước khi nhảy vào bằng cả hai chân. Nếu bạn quyết định từ bỏ thực phẩm động vật (và tôi hy vọng bạn làm như vậy), bạn cần tìm ra cách bù đắp những chất dinh dưỡng mà bạn có thể dễ dàng làm với thực vật. Hãy nhớ rằng bò tự nhiên ăn cỏ. Bạn có thể nhận được tất cả những gì bạn cần từ thực vật (thậm chí là protein), nhưng bạn cần phát triển sự hiểu biết về thực phẩm để bạn duy trì sức sống một khi bạn ăn chay. Tôi yêu pcrm.org (cũng như trang web của tôi và One Green Planet) vì đã tìm thấy thông tin tuyệt vời và luôn có động lực.


Tôi cũng khuyên bạn nên đọc và giáo dục bản thân về ý nghĩa của việc trở thành người thuần chay bên cạnh tình yêu động vật và lòng trắc ẩn đối với tất cả các sinh vật sống và sau đó đến lớp học nấu ăn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến