Lời khuyên hữu ích cho người ăn chay ở Nhật Bản

Tokyo là thủ đô của Nhật Bản và là đô thị đông dân nhất thế giới. Được biết đến với những con đường thành phố nhộn nhịp, những phát minh am hiểu công nghệ và ẩm thực độc đáo, Tokyo nằm trong nhiều danh sách xô du lịch. Tuy nhiên, điều hướng một thành phố yêu thích hải sản khét tiếng có vẻ gây nản lòng cho một người đi nghỉ yêu động vật. tìm địa chỉ nha hang quan an chay ngon ở đây.

Trong khi chính Tokyo là địa điểm của Vườn sóc Machida, nơi nuôi 200 con sóc trong một chuồng ngoài trời, du khách cảnh giác với đạo đức của trải nghiệm động vật tương tác có thể muốn mạo hiểm hơn nữa. Nara, thủ đô cũ của Nhật Bản, cách Tokyo sáu giờ lái xe và lôi kéo du khách đến với Công viên Nara - nơi sinh sống của hàng trăm con nai lang thang tự do. Theo Shinto, một tôn giáo của Nhật Bản có từ đầu những năm 1700, hươu là sứ giả của các vị thần, và vì vậy Nara Nara gần 1200 con nai được coi là báu vật quốc gia. Tokyo cũng là nơi có nhiều ngôi đền giàu văn hóa, bao gồm đền Yushima Tenjin ở Bunkyō, nơi du khách có thể tìm thấy nadeushi - chú vuốt ve bò - bức tượng bằng đồng, được cho là chữa lành cho những ai chạm vào nó. đây là nhà hàng quán ăn cơm chay ngon nhất tại hà nội nổi tiếng.



Với các hoạt động được sắp xếp, bạn có thể tự hỏi những món ăn địa phương nào bạn có thể thưởng thức để cung cấp năng lượng cho bạn sau một ngày bận rộn ngắm cảnh. Bạn có thể nghĩ rằng bạn đã có món ăn Nhật Bản hấp dẫn: sushi cá sống, thịt nghi vấn và các món tôm hùm sống. Nhưng bạn có biết rằng nấu ăn từ thực vật có truyền thống lâu đời ở Nhật Bản? Trước cuối thế kỷ 19 khi thịt đỏ được phương Tây giới thiệu và giữa thế kỷ 20 khi sữa được giới thiệu, người Nhật đã ăn rất nhiều món ăn từ thực vật.

Tại hầu hết các cửa hàng, nhà hàng và quán rượu Nhật Bản (izakaya) các món đậu phụ, salad, ngô nướng, và rau ngâm đều có sẵn rộng rãi. Okonomiyaki là một loại bánh xèo thơm ngon cổ điển, và, được dịch là thức ăn của người Hồi giáo như bạn thích, nó rất dễ ăn chay. Tuy nhiên, một mẹo hàng đầu cho bất cứ ai muốn tránh các sản phẩm động vật là cảnh giác với các món ăn có vẻ thân thiện với người ăn chay nhưng có thể được làm bằng dashi (汁, し) - kho cá - cơ sở.

Vì vậy, bây giờ bạn đã trang bị đầy đủ cho việc phiêu lưu khắp Tokyo, chúng tôi đã tổng hợp một số địa điểm tốt nhất để tìm thức ăn thuần chay để gây ấn tượng với du khách về mọi sở thích ăn kiêng.

1. Tèo Tantan
5 lời khuyên du lịch để tìm và ăn thực phẩm thuần chay tốt nhất ở Tokyo, Nhật Bản

Nằm ở ga Tokyo, T lên Tantan là một quán ăn thuần chay hứa hẹn rằng tất cả mọi người - chay chay, những người bị dị ứng và hạn chế chế độ ăn uống, những người yêu thích thịt, những người có thể ăn bất cứ thứ gì - sẽ ăn vui vẻ.

Các quán ăn gần đây đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ chín của mình và phản ánh về thời gian đang thay đổi, với ngày càng nhiều người tiêu dùng tìm kiếm các lựa chọn thực phẩm lành mạnh, bền vững - cũng có hương vị thơm ngon.

Cung cấp cho du khách điều này, thực đơn bữa trưa của nhà hàng bao gồm cà ri mataman, thịt đậu nành chiên và crème brûlée. Đối với bữa tối, du khách cũng có thể thưởng thức một loạt các món súp, salad, mì Tantan-men kem, bánh bao đậu nành và rau, chả giò, và các món cà ri đậm đà và cay.

Bạn có thể tìm thấy nhiều hơn ở đây.

2. Cafe gai dầu Tokyo
5 lời khuyên du lịch để tìm và ăn thực phẩm thuần chay tốt nhất ở Tokyo, Nhật Bản

Nằm ở trung tâm Tokyo, nhà hàng thuần chay này sử dụng các sản phẩm từ cây gai dầu hữu cơ như hạt cây gai dầu, protein gai dầu và dầu gai làm nguyên liệu trong các món ăn độc đáo của nó - làm cho nó trở thành một lựa chọn ăn uống lý tưởng cho những người muốn thư giãn hoàn toàn trong chuyến du lịch của họ. hướng dẫn cách nấu lẩu chay ngon hà nội dành cho cả gia đình bạn.

Theo trang web của mình, quán cà phê được tạo ra bởi Keiichi Kato, một chủ sở hữu-đầu bếp của Rainbow Rawfood, một trong những quán ăn sống nổi tiếng nhất Tokyo.

Hemp Cafe Tokyo cung cấp tất cả mọi thứ, từ đồ ăn nhẹ có nguồn gốc từ cây gai dầu như tỏi Hemp Edamame và Hemp Vegan Cheese cho đến các món chính bao gồm sushi và tacos. Kem làm từ cây gai dầu và đồ uống có cồn - bao gồm cocktail và bia gai - cũng được phục vụ.

Bạn có thể tìm thấy nhiều hơn ở đây.

3. Ăn chay
5 lời khuyên du lịch để tìm và ăn thực phẩm thuần chay tốt nhất ở Tokyo, Nhật Bản

Ăn chay, hữu cơ và macrobiotic, quán ăn có trụ sở tại Minato-ku này tạo ra các món ăn của mình trên cơ sở rằng bạn là những gì bạn ăn. Quán ăn là 100% từ thực vật, không chứa GMO, không chứa kháng sinh, ít đường và chất béo, và thân thiện với gluten.

Trong số các món ăn tốt cho sức khỏe nhưng ngon miệng của nó là pizza được phủ phô mai và rau, thịt đậu nành chiên, và Burger Tartar Fish Moster Burger. Món này có bánh mì tự làm, sốt tartar và cốt lết không tanh có nguồn gốc từ đậu nành. Kem phục vụ mềm chay, bánh tart trái cây, và stollen Giáng sinh theo mùa cũng được đưa lên để lấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến