Hướng dẫn cho người ăn chay tại Pete Pete Place

Khi sự hưng phấn được xây dựng xung quanh việc ăn chay và ăn chay ở Singapore, sự ra mắt gần đây của một bữa ăn trưa tự chọn thuần chay của Pete Pete Place đã trở thành chủ đề bàn tán của thị trấn. Theo tôi biết, đây là lần đầu tiên trong thị trấn. tìm buffet chay ở hà nội nhà hàng tiệc nhiều món ăn hấp dẫn nhất

Bây giờ tôi biết rằng có một số nhà hàng thuần chay ở Singapore, nhưng đây dường như là một nhà hàng đầu tiên của một nhà hàng chính thống, đó cũng là một khách sạn lớn. Và nó chắc chắn sẽ khiến chúng tôi rất phấn khích! Vì vậy, hãy sẵn sàng để thưởng thức các món ăn Ý ngon miệng và ngon miệng giữa bầu không khí ấm cúng và ấm cúng.



Địa điểm Pete Pete nằm ở Grand Hyatt tại đường Scotts Road. Nhà hàng được thiết kế khoảng 47 năm trước như một trò chơi truyền thống của Ý và vẫn đúng với không gian và phong cách trang trí mộc mạc như ngày nay. Vì vậy, tôi đoán sẽ an toàn khi nói rằng Pete Hay Place đã đứng trước thử thách của thời gian. Tôi đánh giá nhà hàng là một địa điểm tuyệt vời cho bữa ăn cuối tuần của gia đình, với một loạt các sáng tạo thuần chay bao gồm pizza lò nướng bằng gỗ, mì ống ngon và bánh mì mới nướng. Chưa kể rằng tại S $ 32 ++, nó hoàn toàn xứng đáng với tiền bỏ ra. Psst, tôi đã đề cập đến việc trẻ em dưới 7 tuổi ăn tối miễn phí!

Bữa ăn tự chọn có nguồn gốc từ thực vật tại Pete Pete Place
Vì nó là một bữa tiệc buffet, các món trong thực đơn có thể thay đổi theo từng ngày. Nhưng vào bất kỳ ngày nào, hãy mong đợi một bữa ăn đầy đủ bao gồm súp, thanh salad, pizza, mì ống, một món nướng hàng ngày, rau hữu cơ xào, món nướng hàng ngày từ thực vật, món tráng miệng, trái cây và một vòng cà phê hoặc trà. Bữa trưa tự chọn dựa trên thực vật của Ý có sẵn từ thứ Hai đến thứ Bảy, từ 12:00 trưa đến 2:30 chiều với giá 32 đô la Singapore / người lớn và 20 đô la Singapore / trẻ em (7-12 tuổi). truy tìm địa chỉ bán đồ ăn chay ngon ở hà nội mua ngay

Bánh mì chay và súp @ Pete's Place

Chúng tôi bắt đầu bữa ăn của chúng tôi với súp, bánh mì và salad. Cung cấp là 2 súp thuần chay. Trong khi tôi nghĩ rằng súp Minestrone là trung bình; Súp Pumpkin rất ngon. Tôi thường thích súp dựa trên cà chua và không đặc biệt thích súp bí ngô, nhưng Pete Lau Place đã quyến rũ tôi hoàn toàn ngược lại. Tôi yêu súp súp bí ngô Pete và quay lại trong vài giây và ba giây - vì vậy, don rất ngạc nhiên khi súp bí ngô xuất hiện trong mỗi bức ảnh! Bánh mì đều là thuần chay, tôi có một loại cho bàn của chúng tôi và trong khi tôi nhúng bánh vào EVOO (tôi thực sự tin rằng cách ăn bánh mì ngon nhất), những đứa trẻ đứng đầu lát bánh của họ với Homemade Herb Butter (không phải là thuần chay).

Salad Salad tại Pete's Place

Những người yêu thích salad nên đủ hạnh phúc với Salad Salad hữu cơ mà đầy đủ các loại rau, rau xanh, hạt và gia vị. Vì vậy, tiếp tục và xào xạc món salad của riêng bạn.

Rau hữu cơ xào tại Pete's Place Ăn trưa thuần chay

Súp lơ nướng, Bữa trưa tự chọn của Pete



Thông thường, khóa học tiếp theo nên là Pizza / Pasta. Nhưng tôi yêu rau của tôi và thích tải lên những thứ tốt sớm hơn là sau này. Món chính trong ngày bao gồm Rau hữu cơ xào và Súp lơ nướng trong nước sốt cà chua. Không chỉ là những món rau xào đầy màu sắc và hấp dẫn để nhìn, chúng còn tươi và có hương vị tuyệt vời. Súp lơ nướng thậm chí còn ngon hơn và được ăn kèm với Pumpkin Soup, cho vị trí hàng đầu. chia sẻ cách nấu lẩu chay ngon hà nội cho cả gia đình bạn


Sau khi nhận được một liều lượng tốt cho sức khỏe, với các món salad và rau, chúng ta đánh vào carbs. Bánh pizza làm từ thực vật trong ngày là Mushroom Pizza, trong khi mì ống được cung cấp là Fusilli với Cà tím trong Sốt cà chua - cả hai đều khá ngon. Theo yêu cầu, đầu bếp thậm chí đã làm một phiên bản mì ống không có cà tím cho những người ăn kén ăn của tôi. Những người ăn chay có nhiều sự lựa chọn hơn một chút vì những chiếc bánh pizza khác được cung cấp là Margherita.


Bạn không bao giờ có thể quá đầy đủ cho món tráng miệng. Bây giờ nếu bạn ăn chay, có khá nhiều lựa chọn các món như Tiramisu, Caramel Cream, Strawberry Pizza và Orange Polenta Cake. Mặc dù tôi thường ăn chay, tôi đã quyết định ăn chay trong ngày, vì vậy tôi đã bị mắc kẹt với Chocolate Pudding, anh đào và trái cây có nguồn gốc từ thực vật. Những đứa trẻ của tôi không thích bánh sô cô la vì nó quá gắt gỏng hoặc ngọt ngào. Tôi yêu nó chính xác vì lý do đó.

Cũng đọc: Đi ăn chay tại Pasta Fresca da Salvatore: Đánh giá về ăn uống

Nhận xét

Bài đăng phổ biến