3 xu hướng Quảng cáo đang Cách mạng Marketing Ngoại tuyến

Công nghệ thay đổi hoàn toàn quảng cáo. Công nghệ quảng cáo đã phát triển mỗi năm trong thập kỷ qua để trở thành một trong những ngành công nghiệp có tương lai nhất hiện nay.

Trong mười năm qua, công nghệ đã cho phép các nhà quảng cáo trở nên đặc biệt đáng kinh ngạc với cách họ nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng tiềm năng. Họ có thể tổng hợp dữ liệu tìm kiếm và dữ liệu truyền thông xã hội để vẽ những bức tranh chính xác về người mua hàng. 

Bảng quảng cáo đã trở nên kỹ thuật số, nhưng họ không bao giờ trở nên thông minh. Vị trí cửa hàng vật lý vẫn treo các dấu hiệu trong cửa sổ của họ để thu hút khách hàng, nhưng không biết ai là khách hàng. Đây là ba xu hướng quảng cáo đang cách mạng hóa tiếp thị ngoại tuyến:

Nhắm mục tiêu kỹ thuật số ra khỏi nhà

Công nghệ mới cho phép các nhà quảng cáo tổng hợp một khối lượng dữ liệu khổng lồ trong thời gian thực về những người ở gần các bảng quảng cáo.


Công nghệ này được gọi là Digital Out of Home (DOOH) được nhắm mục tiêu và nó có hiệu quả vì nó có thể chụp các ID của điện thoại thông minh khi họ định tuyến các router wifi. Những điện thoại thông minh này sau đó được kết hợp với các ID quảng cáo hiện có liệt kê danh mục tìm kiếm trực tuyến và dữ liệu truyền thông xã hội. Kết quả là một hồ sơ tức thời của cả đám đông.

Jonathan giải thích: "Có lẽ đám đông chủ yếu là những millennial, hoặc những người mua sắm một chiếc xe hơi, những dấu hiệu kỹ thuật số có thể ngay lập tức phục vụ một quảng cáo phù hợp nhất với nhân khẩu học. Cụ thể hơn, tập hợp, chấm điểm và quảng cáo hiển thị trong chưa đầy một giây, do đó, bảng hiệu kỹ thuật số luôn luôn phù hợp với các hồ sơ đám đông tổng hợp. "

Công nghệ này không có nghĩa là bảng quảng cáo sẽ bất ngờ bắt đầu phân phối quảng cáo dựa trên hồ sơ cụ thể của bạn, nhưng nó sẽ tổng hợp hồ sơ của bạn với đám đông khác. Đó là một cơ hội lớn cho các nhà tiếp thị không thể nhắm mục tiêu nhân khẩu học theo thời gian thực trong môi trường ngoại tuyến cho đến nay.

Trực tuyến đến Ngoại tuyến


Kết nối quảng cáo trực tuyến với bán hàng ngoại tuyến đã được gọi là một ý tưởng nghìn tỉ đô la. Nếu các nhà quảng cáo chỉ có thể trả tiền cho các lần hiển thị quảng cáo chuyển thành doanh thu, thì chúng sẽ có ROI được đảm bảo.

Ngoại tuyến đến Ngoại tuyến
Việc kết nối một quảng cáo cụ thể với quảng cáo trực tuyến thật tuyệt vời đối với các nhà tiếp thị, nhưng khoảng 7,3 tỷ đô la dành cho tiếp thị ngoại tuyến là gì? Các nhà quảng cáo có thể tính toán hiệu quả của những chi phí tiếp thị như thế nào?

Công nghệ mới đang làm việc để làm sáng tỏ những bí ẩn. Các công ty cung cấp các thuật toán sử dụng dịch vụ này và dữ liệu thu được từ các tìm kiếm trực tuyến để tính toán khả năng người tiêu dùng xem quảng cáo truyền hình hoặc bảng quảng cáo trước khi mua hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến