Làm thế nào để sử dụng giảm giá trong tiếp thị trực tuyến

Từ chứng từ trực tuyến được sử dụng làm mồi liên kết cho SEO hoặc gửi email các mã giảm giá được sử dụng để thưởng khách hàng trung thành, các doanh nghiệp có thể sử dụng giảm giá để thúc đẩy tiếp thị của họ. Vậy làm thế nào bạn có thể sử dụng chiến thuật này để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn và những gì là những cạm bẫy?

Mã phiếu mua hàng
Mã phiếu mua hàng là một cách dễ dàng để cung cấp giảm giá trong các cửa hàng trực tuyến - hầu hết phần mềm kiểm tra thương mại điện tử cần có hỗ trợ tích hợp cho các ưu đãi đặc biệt, do đó bạn chỉ cần tạo mã trong bảng quản trị của cửa hàng và chỉ định mức giảm giá nó nên cho.

Hãy cẩn thận không để thực sự mất tiền trên mã phiếu quà tặng - nếu nó được lan truyền khắp Internet bằng miệng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều người quyết định tận dụng lợi thế của nó. Đã có những câu chuyện kinh dị về việc phá sản các doanh nghiệp nhỏ.

Tất nhiên, bạn cũng muốn tận dụng tối đa truyền miệng đó, và bạn sẽ có thể thu hút thêm một vài khách hàng, và có cơ hội biến chúng thành những người ủng hộ thương hiệu trung thành cho tương lai.

Danh sách mail
Danh sách gửi thư cho bạn cơ hội để giữ khách hàng không chuyển đổi để bạn có thể có cơ hội thứ hai nhận được một số tiền trong số họ trong tương lai. Họ cũng làm việc như là một mở rộng hiệu quả của trang web của bạn, cho phép bạn tiếp cận với những người mà họ không cần phải tìm thấy bạn trong kết quả tìm kiếm của họ một lần nữa.

Có kỹ năng thực sự đằng sau duy trì chiến dịch email - hãy cẩn thận với số lượng email bạn gửi đi, do đó bạn không thấy mình vào thư mục spam của người nhận.

Đảm bảo email của bạn thú vị và hấp dẫn, có thể có nghĩa là bao gồm các ưu đãi và giảm giá đặc biệt mỗi lần. Các thương hiệu mạnh có thể tránh khỏi việc chỉ tiết lộ một sản phẩm mới trước khi tung ra thị trường, hoặc một số thông tin nội bộ khác chỉ có sẵn cho những người đăng ký danh sách gửi thư.

Giống như Gating
Không nhiều người như 'gating'. Đó là hành động không rõ ràng của việc bắt buộc người dùng Facebook "thích" trang của bạn trước khi họ có thể truy cập vào chứng từ trực tuyến, ưu đãi đặc biệt khác hoặc video đặc biệt hoặc nội dung tương tự. Chắc chắn, nó làm tăng số lượng "thích" và có vẻ tốt với người dùng khác, nhưng không ai trong số họ thực sự thích thương hiệu của bạn; họ chỉ muốn cái gì đó miễn phí.

Nó có hiệu quả hơn nhiều để tạo ra một lời mời thực sự hấp dẫn có thể được lan truyền bằng miệng, mà không giấu nó từ thế giới phía sau một bức tường điện tử. Đặt nó trên trang tin tức của bạn, đặt nó lên trang chủ của bạn, đặt nó trong bản tin email của bạn, và bạn có khả năng tiếp cận được nhiều khán giả hơn bạn có thể trên Facebook một mình.

Giao thông hữu cơ
SEO tốt luôn có một cái nhìn về việc xây dựng lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền cho trang web của bạn, chứ không phải là lái xe thông qua các phương tiện khác - và các chào hàng trực tuyến của tất cả các loại có thể tăng gấp đôi như một cách để tạo ra nội dung web bổ sung.

Sao chép bản tin email của bạn trên trang web của bạn ở dạng HTML thông thường và nếu người nhận của bạn không thể xem định dạng ưa thích của bạn trong ứng dụng thư khách văn bản thuần túy của họ, bạn có thể liên kết chúng với phiên bản trực tuyến. Điều này có thêm lợi thế là tất cả các bản tin của bạn vẫn còn trên trang web của bạn như là một kho lưu trữ có thể tìm kiếm được nhìn thấy đầy đủ các từ khóa ngon miệng.

Khi bạn khởi động một đề nghị đặc biệt, hãy viết blog về nó. Và nếu nó thực sự tốt, hãy xem xét đưa ra một thông cáo báo chí trên trang web của bạn tin tức hoặc phần PR, quá. Một lần nữa, những trang bổ sung này nên được cẩn thận từ khoá và tìm kiếm được hiển thị, nhưng cũng có thể kiếm được một số lưu lượng truy cập từ các thuê bao RSS hoặc địa chỉ liên lạc báo chí.

Cốt lõi của nó, tiếp thị trực tuyến là về một cách tiếp cận tham gia mà phối hợp tất cả các kỹ thuật đạo đức mà bạn có thể muốn thử, mà không đi lạc vào các phương pháp tối tăm có thể gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn.

Xuất bản các chứng từ giảm giá hợp lý trên trang web của bạn sẽ khuyến khích các liên kết trong nước, thúc đẩy sự hiện diện của bạn trong các công cụ tìm kiếm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng cùng một lúc. Được sử dụng tốt, giảm giá của khách hàng sẽ nhiều hơn trả tiền cho mình trong tăng lưu lượng truy cập và mua hàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến