9 Thử nghiệm miễn phí có thể cải thiện ngay lập tức nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn

Tôi chỉ muốn chia sẻ một số phần mềm tiếp thị cực kỳ hiệu quả trên Internet có thể giúp bạn cải thiện ngay lập tức xếp hạng, tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu của bạn trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Và oh yeah, bạn có thể thử miễn phí!

Đừng bỏ lỡ các thử nghiệm miễn phí của bạn trên một số công cụ tiếp thị trực tuyến hàng đầu! Nhấp vào đây để bắt đầu thử nghiệm miễn phí của bạn: SEMRush, SEOMOZ, Raven Tools, dùng thử Wordtracker 7 ngày

1) Ontolo - Ontolo là một công cụ tìm kiếm và xây dựng liên kết tự động rất mạnh mẽ (bán tự động) có thể giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện đáng kể cấu hình liên kết trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Thời gian dùng thử là 14 ngày và sẽ cung cấp cho bạn 1000 triển vọng liên kết mới với mức giá khổng lồ là $ 0. Thẻ tín dụng là bắt buộc. * Lưu ý - để có kết quả tốt nhất hãy đảm bảo bạn thiết lập chiến dịch của mình một cách cẩn thận và làm theo tất cả các hướng. Tôi không thể căng thẳng đủ này ...

2) SEM Rush - SEM Rush cung cấp dữ liệu trí tuệ có giá trị vô cùng về sự cạnh tranh của bạn. Nó ước tính các từ khóa hàng đầu của đối thủ cạnh tranh, cpc, thống kê lưu lượng truy cập và hơn thế nữa. Không cần thẻ tín dụng! Đơn giản chỉ cần đăng ký một tài khoản miễn phí và sử dụng mã có thể được tìm thấy qua tại SEO Book để dùng thử miễn phí trong hai tuần.

3) ClickTale - Sẽ không tuyệt nếu có thể biết khách truy cập của bạn tương tác với trang web của bạn như thế nào? Có thể thấy nơi di chuột của họ / nhấp chuột, bao xa trang họ nhận được, và thậm chí xem ghi lại các phiên truy cập? Bạn có thể biết tất cả điều này và hơn thế nữa ... miễn phí ... với ClickTale! * Lưu ý - bạn được giới hạn ở 100 lần xem trang với bản dùng thử của bạn nhưng họ cũng cung cấp bảo đảm tiền lại trong 30 ngày.

4) BuzzStream - Một công cụ xây dựng liên kết tuyệt vời (trong số những thứ khác) là BuzzStream. Trong 14 ngày, bạn sẽ có thể tìm thấy các tương lai liên kết ngọt ngào và có ưu tiên, quản lý và quy mô nỗ lực thông qua giao diện thuận tiện của BuzzStream. Yêu cầu thẻ tín dụng.

5) Công cụ Raven - Công cụ Raven là một gói SEO toàn diện, xã hội, phân tích, và tiếp thị tổng thể mà là cả hai sử dụng đơn giản và rất hữu ích. Bạn có thể quản lý và hình ảnh hoá dữ liệu tiếp thị của mình tốt hơn bằng cách đặt nó một cách thuận tiện trong bảng điều khiển của Raven. Thời gian dùng thử là 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.

6) Wordtracker - Trong bảy ngày, bạn sẽ có quyền truy cập vào công cụ nghiên cứu từ khoá tuyệt vời của Wordtracker. Một điều tuyệt vời để xem xét khi bắt đầu một dự án mới hoặc tung ra sản phẩm mới. Wordtracker rất mạnh mẽ và cung cấp cho bạn hàng tấn thông tin về các từ khóa đuôi dài mà bạn có thể chưa bao giờ được xem xét (đó là điểm). Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào công cụ xây dựng liên kết của họ, tôi khuyên bạn nên đánh giá cao. Yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.

7) Tín dụng Adwords miễn phí - Nhận hàng tấn lưu lượng truy cập miễn phí sử dụng tín dụng dùng thử Google Adwords miễn phí. Tôi không cần phải đi vào chi tiết quá nhiều. Lưu lượng truy cập miễn phí là không có trí tuệ. Yêu cầu thẻ tín dụng.

8) SEOmoz - (và tất cả các thử nghiệm miễn phí đi kèm với nó!) - Một trong những thử nghiệm miễn phí tốt nhất bạn có thể có được bàn tay của bạn, tay xuống. Bạn không chỉ có thể truy cập dữ liệu Linkscape / Open Site Explorer - bạn cũng có thể: nghiên cứu từ khoá khó khăn, có câu hỏi SEO của bạn được trả lời bởi các chuyên gia, xác định các liên kết bị hỏng và xem các báo cáo tối ưu hoá trên trang, và đó chỉ là cho người mới bắt đầu. Bạn cũng sẽ được hưởng các khoản giảm giá và quà tặng miễn phí cho hàng loạt dịch vụ, sản phẩm, và thậm chí các sự kiện trong ngành. Đừng bỏ lỡ nó! Dùng thử 30 ngày yêu cầu thẻ tín dụng.

9) Liên lạc liên tục - Trong 60 ngày và không có thông tin thẻ tín dụng, bạn có thể sử dụng một trong những chương trình tiếp thị của Constant Contact. Chọn từ: khảo sát, tiếp thị qua email, hoặc tiếp thị sự kiện. Tất cả đều là những công cụ tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu những nỗ lực marketing của mình.

Phép thuật
Thông thường tôi khuyên bạn nên dùng mỗi lần thử miễn phí sau khi một trong những khác để có được những lợi ích nhất. Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng một số đề nghị này có thể kết thúc sớm - và không phải ai cũng có đủ thời gian để thử nghiệm đầy đủ. Kết quả là tôi sẽ đề xuất một vài kết hợp có thể cung cấp cho bạn một số kết quả tuyệt vời và bang tốt nhất cho buck của bạn (có nghĩa là toàn bộ rất nhiều bang và không có buck ở tất cả)

Nhắm mục tiêu theo từ khoá Ultimate
Thử nghiệm: SEM Rush hoặc Wordtracker & SEOMoz
Sự kết hợp này là rất tốt cho các doanh nghiệp vừa tung ra các trang web của họ. Bạn có thể sử dụng SEM Rush hoặc Wordtracker để khám phá các từ khoá mới mà bạn nên nhắm mục tiêu - và sau đó sử dụng công cụ từ khoá khó khăn của SEOMoz để ưu tiên và quyết định xem những người nào sẽ đi sau.

Các Primate Delight
Các thử nghiệm: Liên tục hoặc Chu kỳ khỉ và khỉ khảo sát (cả hai dịch vụ được đặt tên linh trưởng đều cung cấp các tùy chọn miễn phí - nhưng không phải là các thử nghiệm về mặt kỹ thuật)
Tạo các cuộc khảo sát của riêng bạn bằng cách sử dụng Liên tục Liên hệ hoặc Khảo sát Khỉ và sau đó sử dụng Mail Chimp để gửi các liên kết khảo sát trong một vụ nổ email đến khách hàng của bạn cho tấn dữ liệu miễn phí (chắc chắn bạn cung cấp cái gì đó trong trở lại như giảm giá hoặc cơ hội để giành chiến thắng một giải thưởng).


Nhận xét

Bài đăng phổ biến