Làm thế nào để Tích hợp Google+ vào Sáng kiến ​​tiếp thị trực tuyến của bạn

Google+ là mạng xã hội của Google và đã được đưa ra vào giữa năm 2011. Mặc dù phải mất một thời gian để tiếp cận thế giới tiếp thị truyền thông xã hội nhưng nó đã có kinh nghiệm phát triển đáng kể trong sự tồn tại ngắn ngủi của nó. Theo Forbes, Google+ đã có 343 triệu người dùng hoạt động vào cuối năm 2012, đứng thứ hai sau Facebook.

Khi mạng này tiếp tục bắt kịp, có thể cơ sở người dùng của nó sẽ phát triển nhiều hơn và thậm chí có thể cung cấp cho Facebook một chạy nghiêm túc cho tiền của nó. Vì lý do này, đó là công cụ tuyệt vời để thêm vào chiến dịch truyền thông xã hội của bạn. Dưới đây là một số cách bạn có thể tận dụng trên mạng này và một số mẹo để tối đa hoá nỗ lực của bạn.

Tạo một Hồ Sơ Tuyệt vời

Tạo ấn tượng vững chắc đầu tiên là rất quan trọng, vì vậy bạn sẽ muốn dành thời gian vào tiểu sử của mình. Không giống nhiều trang web truyền thông xã hội khác, hồ sơ trên Google+ rộng hơn một chút, mang lại cho bạn cơ hội để giới thiệu cá tính và kỹ năng của bạn một cách chi tiết hơn.

Bạn nên bắt đầu bằng cách tải lên một headshot chuyên nghiệp của chính mình. Đi qua là thân thiện và tiếp cận được là rất quan trọng, vì vậy tốt nhất để mỉm cười. Từ đó, bạn sẽ muốn điền vào tất cả các trường trên phần tiểu sử của bạn. Điều này sẽ bao gồm thông tin như giáo dục, nghề nghiệp, kỹ năng của bạn, v.v.

Đưa khán giả của bạn cái nhìn sâu sắc vào tính cách độc đáo của bạn cũng quan trọng bởi vì nó giúp bạn vượt qua được như là người dễ thương. Đó là lý do tại sao bạn nên đề cập đến một số sở thích hoặc sở thích bên ngoài công việc.

Bạn cũng có thể muốn tạo một khẩu hiệu ngắn để cho mọi người cảm nhận về phong cách của bạn. Google+ cũng cho phép bạn chèn hình ảnh vào tiêu đề của hồ sơ, vì vậy bạn nên có hình ảnh này phản ánh cá tính của bạn. Nếu bạn không thích bất kỳ hình ảnh có sẵn nào trước đó, bạn cũng có thể tải lên hình ảnh của riêng bạn.

Một khía cạnh tuyệt vời khác của mạng này là nó cho phép bạn liên kết ra các trang web khác bạn đang hoạt động trên. Điều này làm cho nó là cơ hội hoàn hảo để chèn liên kết đến trang web kinh doanh chính của bạn và các hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội khác, có thể làm tăng tiếp xúc của bạn nhiều hơn. Hơn nữa, nó sẽ cho phép bài viết của bạn hiển thị với đánh dấu tác giả trong kết quả tìm kiếm.

Chỉ cần đảm bảo rằng bất cứ điều gì bạn liên kết ra để miêu tả bạn trong một ánh sáng tích cực. Bằng cách dành thời gian tùy chỉnh hồ sơ của mình, bạn sẽ có thể kết nối với những người khác ở mức cá nhân hơn và đứng ra khỏi đám đông.

Nhận Huy hiệu

Một trong những cách dễ dàng nhất để giúp mọi người tìm thấy tiểu sử của bạn là cài đặt huy hiệu trên các trang web kinh doanh khác của bạn. Thao tác này sẽ tạo biểu tượng của riêng bạn mà khách truy cập có thể nhấp vào và nhanh chóng truy cập hồ sơ trên Google+ của bạn. Để có được huy hiệu, đầu tiên bạn cần phải đăng ký vào Xem trước nền tảng của Google+. Sau đó, đi đến trang công cụ cấu hình Google+ để chọn kiểu huy hiệu cụ thể mà bạn muốn. Mặc dù quá trình này nhanh chóng và đòi hỏi nỗ lực tối thiểu nhưng nó có thể có tác động sâu sắc đến chiến dịch của bạn và có thể tăng đáng kể lưu lượng truy cập mà bạn lái xe đến tiểu sử của mình.

Tạo nội dung nổi bật

Giống như bất kỳ nền tảng nào khác mà bạn sử dụng trong tiếp thị truyền thông xã hội, cung cấp cho khán giả của bạn nội dung có giá trị và / hoặc giải trí trên Google+ là rất quan trọng. Việc đăng thông tin vô ích sẽ không làm giảm chi phí, vì vậy, nên đầu tư một khoảng thời gian thích hợp vào nội dung của bạn.

Bạn sẽ muốn đăng nội dung mạnh mẽ cung cấp cho khán giả của bạn cái gì đó để chìm vào răng. Không giống các mạng khác như Twitter và Facebook, nơi không thể hoặc gây bất lợi cho việc tạo bài viết dài, Google+ cung cấp tính năng Vòng kết nối, cho phép người dùng lọc nội dung đi vào nguồn cấp dữ liệu của họ.

Do đó, bạn không thực sự phải lo lắng về việc áp đảo đối tượng với nội dung chuyên sâu. Điều này làm cho nó trở thành một mạng lưới hoàn hảo để xây dựng uy tín và danh tiếng tích cực trong ngành của bạn.

Vì mọi người phản ứng với nội dung khác nhau, thật thông minh để kết hợp một vài loại. Ví dụ, chèn hình ảnh, video và infographics cùng với văn bản truyền thống có thể có lợi và bắt đầu cuộc trò chuyện nhiều hơn.

Một phần lớn trong việc giúp mọi người đọc nội dung của bạn là làm cho nó dễ tiêu hóa. Chẳng hạn, bạn nên tránh viết các đoạn văn quá dài và chèn nhiều khoảng trống để chia nhỏ các ý tưởng. Bạn cũng nên sử dụng tiêu đề phụ và danh sách bullet để giúp độc giả lướt qua nội dung của bạn. Bằng cách này họ có thể nhanh chóng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến