Thay đổi khuôn mặt của Tiếp thị Trực tuyến

Bạn muốn huy động kho vàng của SEO đủ điều kiện dẫn đến phát triển cơ quan tiếp thị của bạn? Nhận hướng dẫn của chúng tôi về mở rộng quy mô dẫn đầu. 

Đã hơn hai năm kể từ khi Google phát hành Panda và gần một năm kể từ khi ra mắt bản cập nhật Penguin. Trong thời gian đó, chúng tôi đã thấy một số thay đổi lớn trong cách kết quả tìm kiếm được lập bảng và trình bày cho công chúng duyệt web chung. SERP đã trở nên trực quan hơn, thân thiện với người sử dụng và trong một số trường hợp rất đáng ngờ. Là nhà lãnh đạo trong lĩnh vực tìm kiếm web, Google đặt ra âm thanh và phần còn lại của cuộc thi có xu hướng đi theo. Tiếp thị trực tuyến phần lớn xoay quanh việc phản ứng lại chính sách của Mountain View trong bộ nhớ gần đây. Tuy nhiên, hiện trạng này không an toàn như một số người tin.

Cuộc chạy đua vũ trang trong tìm kiếm đã thúc đẩy một số sự phát triển thú vị từ Facebook dưới dạng Tìm kiếm Biểu đồ sắp tới. Tương tự như vậy, Twitter đang tung ra một số công cụ tìm kiếm tiên tiến của riêng mình và Microsoft đã công bố nền tảng ViralSearch để khởi động. Xu hướng chính ở đây là các công ty với nhiều người dùng đang tận dụng Big Data để tìm kiếm các nuggets vàng thông tin ẩn trong sự hỗn loạn. Khi tốc độ đổi mới trong tìm kiếm trên web tăng lên, chúng tôi sẽ sớm nhận thấy những sự gián đoạn nhanh chóng về cơ bản làm thay đổi cảnh quan thương mại điện tử. Đạo đức của câu chuyện là khuôn mặt của tiếp thị trực tuyến đang thay đổi mạnh mẽ, do đó, khóa lại và chuẩn bị cho một chuyến đi hỗn loạn.

Chất lượng từ trên xuống

Có lẽ sự gián đoạn gây sốc ít nhất là chiến tranh toàn diện đối với các trang spamdexing, các trang web chất lượng thấp và các thủ thuật SEO giá rẻ. Kể từ khi Google quyết liệt giành vị trí hàng đầu trong thập kỷ vừa qua, họ đã tích cực điều chỉnh các thuật toán để cung cấp sự liên quan và hiểu rõ hơn về các truy vấn của người dùng. Người gửi thư rác đã thực sự giúp tiến bộ phát triển các bộ lọc rác của Google một cách lớn. Kết quả cuối cùng là trải nghiệm tìm kiếm tốt hơn cho người dùng cuối. Các nhà tiếp thị trực tuyến từ chối thực hiện các phím tắt đã đồng thời hưởng lợi từ sự nhấn mạnh ngày càng tăng về chất lượng.

Đối với các thương hiệu lớn và nhỏ, tập trung vào việc cung cấp chất lượng ở mọi mức độ ngày nay là vấn đề của sự sống và cái chết. Lame thủ thuật như sử dụng các tên miền đối sánh chính xác để hướng lưu lượng truy cập đến các trang squeeze không thực sự là một lựa chọn khả thi nữa. Các khái niệm về tổng thể, trên bảng, chất lượng trong các SERPs cuối cùng đã đạt được lực kéo. Mặc dù không hoàn hảo, các rào cản phòng ngừa của Google và Bing mà giữ rác từ trôi nổi lên trên đang chứng minh giá trị của họ trong cuộc sống thực.

Để chứng minh giá trị toàn diện, các thương hiệu đang buộc phải chấp nhận cách tiếp cận toàn diện hơn đối với các phương pháp tạo và phát triển nội dung của họ. Mặc dù chưa bao giờ thực sự có một viên đạn bạc duy nhất nào đảm bảo thanh toán hàng đầu trong SERPs, các nhà tiếp thị trực tuyến đang bị buộc phải làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết. Một sự kết hợp của liên kết đi kèm có thẩm quyền, tín hiệu xã hội và nội dung hiện tại, tiên tiến là điều cần thiết để thống trị các hốc mà các thương hiệu đang theo đuổi. Trước khi chúng tôi thực hiện những gì có hiệu quả lâu dài, hãy xem nhanh các tiếp thị hiện đại và thủ thuật SEO được sử dụng để tạm thời đánh lừa các biện pháp bảo vệ chất lượng của Google.

Bay dưới Radar, For Now

Mặc dù các nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm lớn đã trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết trong việc loại bỏ nội dung có chất lượng thấp, các mạng blog nhất định bao gồm không nhiều hơn spam và các liên kết vẫn nhận được kết quả, ít nhất là cho thời điểm này. Trong một số trường hợp, họ thậm chí còn phát đạt. Hiện tại có rất nhiều cuộc nói chuyện về mạng lưới blog của Nga vẫn có ảnh hưởng tích cực đến xếp hạng nếu bạn mua một số liên kết được đặt tốt. Điều này có thể đúng, nhưng không đáng bị rủi ro và - rất sớm - tôi mong đợi sẽ thấy một cú đánh lớn khác nhằm chủ động nhắm mục tiêu các loại trang web này.

Soạn thảo nội dung cho người dùng thực chứ không phải là các thuật toán công cụ tìm kiếm là bí quyết thành công SEO bền vững. Tối ưu hóa từ khoá vẫn được tính, mặc dù không đến mức tuyệt đối mà nó đã từng làm.

Những nỗ lực của Google để dập tắt những chiến thuật khôn ngoan này bao gồm việc lập chỉ mục của BuildMyRank và các mạng lưới blog cá nhân khác như LinkVana. Như được nêu rõ trong Hướng dẫn Quản trị Trang web của Google, các liên kết có trả tiền dành cho PPC (nơi họ thực sự có thể kiếm được một khoản tiền từ chúng tôi) và không phải là xếp hạng hữu cơ. Mặc dù một số từ chối đọc các văn bản trên tường, hiệu quả của những cách giải quyết thông minh đang nhanh chóng mất dần. Sớm hơn là sau đó, những thực tiễn SEO lừa đảo và lừa đảo sẽ rơi theo cách hoàn toàn - một cái gì đó chỉ là một vài năm trước là không thể tưởng tượng nổi nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến