Nghiên cứu từ khoá: Phân tích các yếu tố quan trọng góp phần vào thành công tiếp thị trực tuyến

Nghiên cứu từ khoá: Phân tích các yếu tố quan trọng góp phần vào thành công tiếp thị trực tuyến
Một trong những bước đi quan trọng nhất trong bất kỳ nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nào là nghiên cứu từ khóa. Nếu không có nghiên cứu từ khóa đúng, bạn có thể khá nhiều đếm ra bất kỳ thành công trong một dự án SEO. Nghiên cứu từ khóa có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa hiệu suất tiêu chuẩn phụ và hiệu suất vượt trội của một chiến dịch tiếp thị. Vì vậy, tôi muốn đi qua các bước mà tôi sử dụng và các yếu tố mà tôi xem xét trong khi thực hiện nghiên cứu từ khoá toàn diện cho một trang web.

1. Trước tiên, hãy suy nghĩ và xác định các từ khoá mà bạn sẽ nhắm mục tiêu dựa trên thông tin ngành.

Nghe có vẻ đơn giản hơn nó thực sự là. Nếu bạn đang nhắm đến mục tiêu du lịch, bạn muốn tập trung vào những từ khóa nào? Mức độ cạnh tranh nào bạn chuẩn bị để đi sau? Bạn có thể xử lý hợp lý bao nhiêu lần? Làm thế nào liên kết xây dựng bạn có thể hợp lý xử lý? Vâng, người ta có thể đoán rằng ngành du lịch, ví dụ có thể bao gồm các từ khóa liên quan đến du lịch. Để nhắm mục tiêu một nhóm các từ khoá như vậy và tìm ra dữ liệu tìm kiếm phía sau chúng, bạn có thể thử làm động não một danh sách như sau:

Du lịch
Máy bay
Xe buýt
Xe lửa
Xe hơi
Du lịch bằng máy bay
Di chuyển bằng xe buýt
Du lịch bằng tàu hỏa
Du lịch bằng máy bay
Du lịch bằng máy bay
Phương sách
Khách sạn

2. Từ đây, chúng ta có thể cắm các từ khoá này vào Công cụ Ước tính Lưu lượng Truy cập Google Adwords để xác định Tổng thể Hàng Tìm kiếm Hàng tháng, trong số các số liệu thống kê khác, để giúp chúng tôi xác định từ khoá tốt nhất để nhắm mục tiêu cho các mục đích của chúng tôi:

Từ khóa: du lịch
Tìm kiếm Hàng Tháng Toàn cầu: 37.200.000

Từ khoá: máy bay
GMS: 2.740.000

Từ khóa: xe buýt
GMS: 30.400.000

Từ khóa: train
GMS: 30.400.000

Từ khóa: du lịch bằng máy bay
GMS: 12.100

Từ khoá: đi bằng xe buýt
GMS: 135.000

Từ khóa: đi du lịch bằng tàu hỏa
GMS: 165.000

Mô tả: GoogleKeywordTool-small.jpg

Bây giờ chúng ta biết được Khối lượng Tìm kiếm Hàng tháng Toàn cầu của chúng tôi, chúng ta có thể xem xét các yếu tố khác để chọn từ khoá tốt nhất để nhắm mục tiêu. Các từ khoá đi du lịch, máy bay, và xe buýt đều là quá chung chung. Chúng tôi đang tìm kiếm thông tin về cách đi du lịch, hoặc vé máy bay? Chúng tôi đang tìm kiếm thông tin về xe buýt và máy bay hay những tấm vé giá rẻ nhất cho những phương thức du lịch này?

Tùy thuộc vào trọng tâm chính xác của trang web của bạn, bạn sẽ muốn thu hẹp danh sách từ khóa của mình hơn nữa. Đây có thể là từ khóa như vé đi xe buýt, vé xe buýt, hoặc vé đi tàu hoặc vé tàu. Tuy nhiên, quá trình nghiên cứu từ khóa không ngừng ở đó ở cấp độ động não. Các yếu tố khác ảnh hưởng đến việc mất bao lâu để xem kết quả và nỗ lực của bạn hoặc chuyên gia tiếp thị của bạn cần phải đưa vào chiến dịch như thế nào.

Tìm kiếm Google, chúng tôi có thể thấy rằng từ khóa "đi bằng xe buýt" bị bão hòa rất nhiều. Bạn có khoảng 179.000.000 (triệu) kết quả tìm kiếm để cạnh tranh. Đó là rất nhiều!! Trước khi tôi đi xa hơn, không có kỹ thuật tiếp thị trực tuyến mũ trắng là để bạn có được kết quả nhanh chóng. Mục đích của trò chơi là phát triển một trang web và thiết lập bản thân bạn như là một người chơi lâu dài trên thị trường, và nếu bạn bị bắt bằng cách sử dụng các kỹ thuật mũ đen, trang web của bạn có thể bị phạt hoặc bị cấm, tùy thuộc vào mức độ kỹ thuật tấn công liên quan, sẽ phá hủy tất cả những nỗ lực của bạn đến thời điểm này. Vì vậy, khi nói điều này, hãy trở lại với 179.000.000 kết quả tìm kiếm của chúng tôi. Làm thế nào để yếu tố này vào quyết tâm của chúng tôi về những từ khóa để sử dụng?

Vâng, độ bão hòa là khá quan trọng. Thị trường bão hòa hơn là bạn cần nhiều nỗ lực hơn để cạnh tranh với những người đã có những điều sau đây và để bạn có thể tiếp cận được khách hàng sẽ bỏ tiền cho dịch vụ du lịch của bạn. Một thị trường không bão hòa có nghĩa là bạn có ít cạnh tranh hơn và do đó thậm chí còn nhiều cơ hội tốt hơn để phát triển thị trường sau và kiếm tiền. Đó là những gì SEO là tất cả về - đảm bảo rằng một khi bạn nhận được các từ khoá đúng dựa trên một nhóm các yếu tố thị trường, bạn có thể đi sau khi các từ khóa với tất cả các kiến ​​thức trên thế giới những gì bạn sẽ nỗ lực sẽ mang lại cho bảng.

Chúng ta hãy xem xét một số yếu tố từ khoá tốt hơn có thể giúp tăng tỷ lệ thành công của bạn.

đi bằng máy bay - GMS 14.800

Mức bão hòa: 69.400.000 kết quả

Mô tả: Google-Small.jpg

Rõ ràng chúng tôi có khối lượng tìm kiếm thấp hơn và độ bão hòa thị trường thấp hơn, vì vậy đây có thể là một lựa chọn tốt hơn để nhắm mục tiêu. Nhưng chờ đợi, một nhân tố khác chúng ta nên cân nhắc khi phân tích sự cạnh tranh và ngân sách thị trường của chúng ta? Liên kết. Trang web đầu tiên xuất hiện trong kết quả không phải trả tiền là travel.yahoo.com/flights. Phân tích backlink sơ bộ cho thấy 38.089 backlinks. Bạn có thể cạnh tranh với điều này? Vâng. Bạn có ngân sách và nhân lực để có được các liên kết có giá trị hơn và phát triển một trang web sẽ chiếm lĩnh Yahoo Travel trong SERPs? Bạn có Moxie cần thiết để đi sau khi một thị trường với cuộc cạnh tranh rộng như vậy? Nếu không, thì đó là lúc xem xét ít từ khóa cạnh tranh.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến