Thay đổi khuôn mặt của Tiếp thị Trực tuyến - Phần 3

Mối quan tâm về Bảo mật & Điểm Cuối

Một khía cạnh của phong cảnh tiếp thị trực tuyến đang phát triển nhanh chóng mà nhiều người bỏ qua là sự riêng tư. Giờ đây, web đã trưởng thành và công chúng nắm bắt vấn đề bảo mật tốt hơn, người dùng tỏ ra rất kín đáo về việc có được dữ liệu cá nhân của họ liên quan đến Internet. Luật pháp về cookie của EU gần đây đã hoàn thành rất ít nhưng lại có tác động đáng chú ý trong việc nâng cao nhận thức về việc người trung bình được theo dõi trực tuyến hàng ngày như thế nào. Nhận thức này được củng cố bởi những câu chuyện thường xuyên liên quan đến lạm dụng dữ liệu duyệt web của Facebook và Google.

Cụ thể, các sự cố như lạm dụng quyền riêng tư của người dùng trong Facebook trong Các câu chuyện được tài trợ imbroglio đã dẫn tới một phản ứng mạnh mẽ. Không phải ai cũng muốn bị đẩy vào chia sẻ nhiều hơn và nhiều người sẽ chủ động chống lại, điều đó không làm cho công việc tiếp thị trực tuyến dễ dàng hơn. Vào cuối ngày, các nhà cung cấp dịch vụ web lớn quan tâm đến việc biết thêm về người dùng của họ. Rốt lại, quảng cáo giữ hầu hết các trang web miễn phí. Tìm ra vị trí của đường dây cho một khách hàng cụ thể về nhân khẩu học khi nói đến sự riêng tư là chìa khóa thành công. Kết quả là tiếp thị cho phép đặc biệt tiếp tục có hiệu quả cực kỳ cao.

Tác động của MSM lên SEO

Đối với phần tốt hơn của một thập kỷ, thế giới bí ẩn của SEO đã không đăng ký trên radar của các phương tiện truyền thông chính thống. Điều này đã thay đổi khá nhiều trong những năm gần đây khi các cổng thông tin truyền thống như Wall Street Journal và New York Times cuối cùng đã thông báo. Trên thực tế, phạm vi phủ sóng của họ về thế giới SEO ngày càng tăng thậm chí có thể ảnh hưởng đến tìm kiếm vì nhiều câu chuyện liên quan đến tiếp thị trực tuyến làm cho các trang đầu. Khi nó kết thúc, tất cả những gì mở rộng phạm vi của MSM là một điều tốt cho hầu hết các phần.

Trước hết, thứ nhất, tầm nhìn cao hơn mà SEO đã đạt được phục vụ để giáo dục người dùng không kỹ thuật như thế nào tìm kiếm thực sự làm việc. Dẫn đầu trở lại mối quan tâm về quyền riêng tư được đưa ra trước đó, có nghĩa là người dùng có thể sẽ sử dụng các công cụ tìm kiếm thay thế khác như DuckDuckGo hơn là Google. Nhiều nguyên nhân để thảo luận về tiếp thị trực tuyến là sự kiện nhận thức ngày càng tăng về tầm quan trọng của SEO có nghĩa là đầu tư nhiều hơn của các doanh nghiệp trong mọi ngành. Hơn nữa, sự kiểm soát chặt chẽ hơn dẫn đến tính minh bạch trong tìm kiếm lớn hơn khi người dùng đặt câu hỏi về các phương pháp và thực tiễn xếp hạng của Google, điều này cuối cùng có lợi cho ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến nói chung.

Tìm kiếm web trong 5 năm

Cố gắng để dự đoán tương lai có thể giữ cho chúng ta trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và tìm kiếm là phức tạp bởi tính chất chuyển tiếp cao của kinh doanh và công nghệ nói chung. Khi iPad ra mắt lần đầu tiên, một vài học giả đã chế giễu nó như một sự mới lạ. Bây giờ, nó và các máy tính bảng tương tự về cơ bản là chuyển đổi cách mà người tiêu dùng tiếp cận nội dung và tiếp xúc với các nỗ lực tiếp thị. Câu hỏi lớn nhất trong tâm trí của mọi người vào thời điểm này là số tín hiệu trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng thế nào đến thị trường tìm kiếm truyền thống trong những tháng tới.

Câu trả lời nhanh là chúng ta sẽ thấy sự kết hợp dần dần của xã hội vào việc tìm kiếm trực tuyến. Google có một điều tuyệt vời và họ làm những gì họ làm tốt hơn bất cứ ai. Các trang web nặng ký vẫn đang cố gắng tìm ra cách kiếm tiền từ dữ liệu xã hội tốt nhất. Hiện tại, liên kết gửi nội địa chất lượng cao và nội dung sao vẫn là nơi mà nó ở hầu hết các phần. Google và Facebook sẽ ngày càng trở nên mâu thuẫn khi cựu chiến dịch tiến sâu hơn vào xã hội và cuộc thăm dò tìm kiếm lần thứ hai trở nên sâu sắc hơn. Google có quán tính về mặt của nó, mặc dù cuối cùng không có điều như là một điều chắc chắn trong các trò chơi tìm kiếm.

Giữ hiện tại và cạnh tranh

Rất ít điều duy nhất mà chúng tôi thực sự có thể tin cậy là chiến trường tiếp thị trực tuyến ngày càng cạnh tranh trong năm 2013 và hơn thế nữa. Nó không còn là một trò chơi nghiệp dư và các cổ phần cao hơn bao giờ hết khi lĩnh vực thương mại điện tử ngày càng trở nên cao cấp hơn. Như bạn đã chắc chắn đã đoán, được cập nhật về các xu hướng tiếp thị mới nhất và kỹ thuật là vô cùng quan trọng. Thậm chí quan trọng hơn nữa là nhớ rằng tất cả thành công về doanh số bán hàng cuối cùng đã giảm đi khả năng kết nối với mọi người bất kể công nghệ nào có thể sử dụng. Các nhà tiếp thị trực tuyến thành công liên tục không bao giờ quên điều này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến