Tại sao các trang đích được Tối ưu hoá Chuyển đổi là chìa khóa thành công của Tiếp thị trực tuyến

Tại sao các trang đích được Tối ưu hoá Chuyển đổi là chìa khóa thành công của Tiếp thị trực tuyến

Khi liên kết trong hồ sơ xã hội, liên kết xây dựng và nhiều chiến lược tiếp thị trực tuyến khác, hầu hết mọi người đều mắc một sai lầm bi thảm: họ chỉ liên kết tới trang chủ của họ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tận dụng hết nỗ lực của mình, việc liên kết lại trang đích được tối ưu hóa chuyển đổi là điều thiết yếu. Hôm nay, chúng tôi sẽ xem xét thời gian bạn cần liên kết đến một trang đích được tối ưu hóa chuyển đổi và làm thế nào để làm cho nó thu hút khách truy cập và dẫn đến các chuyển đổi.

Vị trí Sử dụng trang đích Tối ưu hóa Chuyển đổi
Câu hỏi đầu tiên mà bạn có thể có là nơi bạn sẽ liên kết đến trang đích được tối ưu hóa chuyển đổi. Câu trả lời chỉ là ở mọi nơi. Đây là một số điểm hàng đầu để xem xét thay thế liên kết trang chủ của bạn bằng liên kết trang đích được tối ưu hóa chuyển đổi.

Tiểu sử xã hội - Mặc dù có một số nơi mà bạn muốn sử dụng liên kết ngắn nhất có thể (như trang Facebook của bạn về mô tả), có những nơi khác bạn có thể có được với các liên kết dài hơn mà vẫn có thể nhấp được, chẳng hạn như liên kết trang Twitter của bạn, một trong ba liên kết trong thông tin liên hệ LinkedIn của bạn, các liên kết trong giới thiệu trên Google+ của bạn và các khu vực tương tự.
Cập nhật Tình trạng - Hầu hết mọi người sẽ không tweet ra một liên kết đến trang chủ của họ. Nhưng một số sẽ tweet những thứ như "Kiểm tra sản phẩm mới nhất của chúng tôi." Và liên kết đến một trang loại sản phẩm. Thay vào đó, bạn có thể xem xét tweeting về một sản phẩm cụ thể và tạo một trang đích chỉ dành cho sản phẩm đó.
PPC - Bạn có đang mua các nhấp chuột thông qua Facebook, Twitter, LinkedIn, Google AdWords, Bing hay một mạng quảng cáo khác không? Bạn có phải trả tiền cho quảng cáo biểu ngữ? Nếu vậy, thì bạn thực sự muốn làm cho số lượng đầu tư của bạn bằng cách đảm bảo quảng cáo hướng khách truy cập vào trang đích chuyển đổi.
Liên kết Xây dựng - Nếu bạn đang xây dựng liên kết chỉ đến trang chủ của bạn, hãy dừng lại. Dừng lại ngay. Bạn đã có thể có rất nhiều trong số họ. Bắt đầu tìm các từ khóa có lợi nhất cho doanh nghiệp của bạn và tạo các trang đích làm cho chúng có nhiều lợi nhuận hơn.
Tác giả Bios - Khi bạn viết một nội dung tuyệt vời, mọi người muốn biết thêm về bạn và những gì bạn cung cấp. Không chỉ liên kết đến trang chủ của bạn - liên kết đến trang đích sẽ chảy theo những gì khán giả mới của bạn muốn từ bạn.
Bằng cách thêm các liên kết trang đích ở những nơi này, bạn hầu như có thể được đảm bảo thấy được sự gia tăng chuyển đổi từ phương tiện truyền thông xã hội, tìm kiếm và tiếp thị nội dung.

Làm thế nào để có được người để Click
Câu hỏi tiếp theo về việc sử dụng trang đích được tối ưu hóa chuyển đổi là làm thế nào để mọi người nhấp vào chúng trong các khu vực được đề cập ở trên. Câu trả lời nằm trong từ ngữ. Ví dụ: giả sử bạn đang cố gắng xây dựng danh sách email của mình. Tất cả bạn cần là trang đích dành riêng và một mẩu nội dung miễn phí cho người đăng ký mới. Nếu dịch vụ của bạn tập trung vào Facebook, thì có thể bạn có một hướng dẫn miễn phí để tạo trang Facebook cuối cùng. Bất cứ khi nào bạn liên kết đến trang đích, tập trung sự chú ý của mọi người vào đề xuất để giảm điểm ma sát. Sử dụng các dòng như thế này.

Tải về Hướng dẫn MIỄN PHÍ của chúng tôi để tạo trang Facebook cuối cùng.
Tìm hiểu cách thu hút nhiều người hâm mộ với hướng dẫn miễn phí của chúng tôi để tạo trang Facebook.
Tìm hiểu thêm về cách trang Facebook tuyệt vời có thể biến người hâm mộ thành khách hàng.
Nếu bạn có một freebie tuyệt vời, sau đó làm cho mọi người nhấp chuột không phải là một vấn đề.

parkview-landing-page

Làm thế nào để nhân dân chuyển đổi
Một khi mọi người đến trang đích của bạn, cách tốt nhất để đảm bảo chuyển đổi là làm cho mục tiêu trang đích của bạn tập trung chính và duy nhất. Nếu bạn muốn ai đó mua một sản phẩm, sau đó trang không có gì ngoài thông tin về sản phẩm đó và nút Thêm vào giỏ hàng. Nếu bạn muốn một người nào đó đăng ký danh sách gửi thư của bạn, thì trang sẽ không có gì ngoài thông tin về chương trình tặng quà miễn phí của bạn và mẫu chọn tham gia.

Điều này có nghĩa là không có các thanh bên, không có tiêu đề, không có menu, không có quảng cáo - không có gì có thể làm sao lãng khách truy cập từ mục tiêu chuyển đổi. Xét đến bản sao, các từ hoặc video trên trang đích của bạn nên nói với khách truy cập về vấn đề họ có thể gặp phải, làm thế nào bạn có thể giải quyết nó và giảm bớt bất kỳ nỗi sợ hãi nào có thể ngăn khách truy cập chuyển đổi. Các trang bán hàng có hình thức dài và các trang chọn tham gia thường có xu hướng hoạt động tốt nhất trong hầu hết các ngành, tuy nhiên việc thử nghiệm nhiều biến và một số thử nghiệm A / B luôn là một ý tưởng hay để xem cái gì thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cao nhất với nỗ lực giảm chi phí trung bình mỗi dẫn và số liệu chi phí mỗi lần chuyển đổi.

Mục tiêu của bạn hôm nay: Hãy suy nghĩ về tất cả các địa điểm bạn có thể sử dụng một trang đích được tối ưu hoá chuyển đổi và bắt đầu tạo các trang đích hoặc cập nhật liên kết của bạn. Bạn sẽ không hối tiếc!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến