4 bước để trở thành một nhà tiếp thị liên kết trực tuyến

Tương tự như vậy để trở thành một thương gia, cũng có 4 bước mà bạn có thể thực hiện để bắt đầu cuộc hành trình với tư cách là một nhà tiếp thị liên kết.

Trước tiên, bạn cần phải bắt đầu xem xét sản phẩm trong niche của bạn. Điều đó có thể được thực hiện trên kênh YouTube, trên blog hoặc thậm chí chỉ sử dụng các luồng trực tiếp trên Periscope.

Thứ hai, bạn phải thu thập email, để bạn có thể kết nối với khán giả bất cứ lúc nào bạn muốn và không phải hy vọng họ xem nội dung của bạn.

Thứ ba, bạn có thể sử dụng các cuộc hội thảo trên web liên doanh để kiếm được nhiều tiền trong một khoảng thời gian ngắn, đồng thời tăng danh sách email của bạn và tạo ra nội dung mới.

Cuối cùng, một khi kinh doanh tiếp thị liên kết của bạn bắt đầu kiếm tiền, bạn có thể quy mô tăng trưởng của bạn với quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột.

Bước 1: Xem xét các sản phẩm trong niche của bạn
Bắt đầu dễ dàng hơn với tư cách là thành viên của liên kết bởi vì bạn bỏ qua 'có ý tưởng' và 'tạo ý tưởng' để trở thành một thương gia.

Bạn đã sử dụng và thích nhiều sản phẩm, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là bắt đầu là nói chuyện công khai về chúng.

Bắt đầu bằng cách nhìn vào các đối tác trong bước 4 để trở thành một thương gia, bởi vì đó là những gì bạn đang cố gắng bắt đầu trong bước này.

Bất kỳ sản phẩm hoạt động.

Có thật không.

Hãy xem anh chàng này, người đánh giá các bài hát và xe hơi của Hot Wheels:

image24
Hơn 300.000 thuê bao cho Hot Wheels? Tôi chắc chắn rằng bất cứ điều gì là niche của bạn, nó ít cụ thể.

Nếu bạn thích đọc sách, hãy đọc sách:

hình ảnh18
Lưu ý: Một loại hình đánh giá đặc biệt thường có hiệu quả là so sánh với đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

image02
Bạn sẽ sớm tìm thấy nhiều người đã làm việc này. Chỉ cần tìm kiếm "máy làm tóc tốt nhất" và có một cái nhìn:

hình ảnh40
Blog này đánh giá bàn chải phẳng để làm thẳng tóc (dành cho phụ nữ). Làm thế nào cụ thể của một blog là điều đó?

Cô ấy có thể liên quan đến sản phẩm, vì cô ấy cần phải làm thẳng tóc cô ấy. Và, nếu cô nghiên cứu tốt, blog không chỉ xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm mà còn giúp phụ nữ tìm ra công cụ tốt nhất cho công việc.

Dù bạn đang xem xét, hãy đảm bảo rằng bạn cũng làm như vậy.

Nếu nhận xét của bạn không thực sự hữu ích, mọi người sẽ cảm nhận ngay lập tức rằng bạn chỉ đang cố gắng để thực hiện một buck nhanh chóng.

Như Pat Flynn chỉ ra, trong hướng dẫn tiếp thị liên kết của mình, liên quan đến tiếp thị liên kết là do xa lợi nhuận nhất, bởi vì bạn thực sự có thể liên quan đến sản phẩm, thay vì chỉ thúc đẩy cái gì đó có thể làm cho bạn rất nhiều tiền mặt.

Khi bạn thậm chí không biết sản phẩm, làm thế nào bạn có thể thúc đẩy nó đáng kể?

Lưu ý: Đây là một chút khác biệt đối với sản phẩm tiêu dùng hơn là các khóa học trực tuyến hoặc sách do cá nhân tạo ra. Nếu bạn đã biết một người trong một thời gian dài và tin cậy họ và biết công việc của họ là tuyệt vời, thì đó là một điều khác.

Khi bạn viết bài đánh giá trên blog của mình, bạn có thể sử dụng liên kết liên kết để liên kết đến các sản phẩm bạn quảng bá.

Bạn có thể nhận ra chúng trên các blog khác bằng đuôi dài "/ ref ...", ở cuối liên kết thường xuyên.

hình ảnh17
(làm thế nào bạn biết đó là một liên kết liên kết)

Đây thường là bước đầu tiên để bắt đầu thực hiện các khoản hoa hồng.

Đơn giản chỉ cần đăng ký để Amazon Associates và sau đó bạn có thể tiến hành để có được liên kết liên kết của riêng bạn để bất kỳ sản phẩm trên Amazon.

hình ảnh25
Chỉ cần vào trang sản phẩm và nhấp vào "Liên kết ngắn tới trang này" Bạn sẽ nhận được một liên kết sẽ cho bạn một khoản hoa hồng nếu mọi người mua thông qua nó.

image04
Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dựa vào những người sử dụng các liên kết liên kết trong các bài đánh giá của mình, điều đó có nghĩa là bạn cần rất nhiều lưu lượng truy cập để thực sự bắt đầu kiếm tiền nghiêm túc.

Tuy nhiên, nếu bạn tìm thấy một cách để liên hệ trực tiếp với khán giả của mình, bạn có thể tiếp thị cho họ bất cứ khi nào bạn muốn, không chỉ khi họ đến trang web của bạn.

Đây là bước 2 đi vào.

Bước 2: Xây dựng một danh sách email với khách hàng tương lai của bạn về nó
Email vẫn là một trong những kênh tiếp thị tốt nhất hiện nay, vì vậy đừng bỏ lỡ nó.

Tôi sẽ chỉ cho bạn 3 cách dễ dàng để thu thập địa chỉ email từ khách truy cập trang web của bạn.

Số 1: Hello Bar

Hello Bar đưa ra lời kêu gọi hành động trên trang web của bạn. Bất cứ khi nào ai đó truy cập trang web của bạn, họ sẽ thấy thanh này ở trên cùng.

Bạn có thể cung cấp cho họ sách điện tử (có thể nhóm 3 bài đánh giá sản phẩm tốt nhất của bạn cùng nhau) hoặc một video đánh giá đặc biệt.

hình ảnh20
Khi họ nhấp vào Hello Bar của mình, bạn có thể chuyển hướng mọi người đến trang nơi họ có thể nhập email của họ để đổi lấy nội dung.

Số 2: Cửa thoát hiểm

Bạn cũng có thể sử dụng Hello Bar để tạo cổng xuất cảnh. Đây là một popup sẽ nằm trên màn hình khi khách truy cập sắp rời khỏi trang web của bạn.

Nó được kích hoạt bởi con chuột của họ di chuyển đến khu vực trên cùng của trình duyệt.

Tôi sử dụng nó để có được Facebook nhiều hơn như trên Quick Sprout:

hình ảnh05
Tuy nhiên, bạn cũng có thể chuyển hướng người khác đến nam châm chì của bạn và lấy địa chỉ email theo cách này.

Số 3: Tiện ích thanh bên

Nhiều blog hoàn toàn lộn xộn thanh bên của chúng.

hình ảnh09
(cách quá nhiều thứ để làm ở đây)

Đừng làm điều đó.

Nếu bạn cung cấp cho khách truy cập của bạn 20 điều cần làm, có vẻ như họ sẽ không làm gì cả.

Chỉ cần có một lời kêu gọi hành động trong thanh bên của bạn. Một lần nữa, nó nên cung cấp cho mọi người cái gì đó để đổi lấy địa chỉ email của họ.

Trên Quick Sprout, chúng tôi sẽ chia sẻ khóa học "Double Your Traffic" và nó đã hoạt động tốt.

hình ảnh41
Vì bạn đang thu thập địa chỉ email xung quanh một chủ đề cụ thể, chẳng hạn như tìm kiếm sản phẩm ủi thẳng, máy ép trái cây, lò nướng mini, v.v. bạn không cần phải làm nhiều trong danh sách email có giá trị thời gian của mình.

Ngay cả với dưới 500 người trong danh sách của bạn, bạn có thể tạo doanh thu đáng kể.

Chỉ cần đảm bảo rằng bạn giữ chân khán giả, bằng cách gửi cho họ những thông tin cập nhật thường xuyên, lý tưởng là mỗi tuần một lần.

Đừng làm cho nó tất cả bán hàng. Chỉ cần cho họ biết khi nào bạn có ý kiến ​​mới.

Ví dụ: tôi gửi email qua mọi bài đăng mà chúng tôi thực hiện trên Quick Sprout với một mô tả rất đơn giản về những gì nó về:

hình ảnh21
Mỗi lần và sau đó, gửi cho họ một lời kêu gọi hành động cụ thể để mua một sản phẩm. Có lẽ bạn chỉ tìm thấy một yêu thích mới trong bài đánh giá mới nhất và nghĩ rằng nó thực sự tuyệt vời.

Bạn có thể cập nhật đối tượng của mình về sự thay đổi ý kiến ​​của bạn, lý do tại sao và khuyên họ chuyển sang sản phẩm đó.

Nhưng, có nhiều hơn. Một khi bạn có một số liên lạc trong danh sách email của mình, bạn có thể làm điều này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến