Facebook và Microsoft mở rộng liên minh chiến lược

Nếu bạn muốn nghe phát lại cuộc họp báo, hãy quay số: Hoa Kỳ: (866) 435-1324 Quốc tế: (203) 369-1020

Facebook và Microsoft Corp. hôm nay thông báo rằng hai công ty sẽ mở rộng quan hệ đối tác quảng cáo của họ và Microsoft sẽ nắm giữ 240 triệu đô la cổ phần trong vòng tài trợ tiếp theo của Facebook với giá trị 15 tỷ USD. Theo liên minh chiến lược mở rộng, Microsoft sẽ là đối tác nền tảng quảng cáo độc quyền của bên thứ ba cho Facebook, và sẽ bắt đầu bán quảng cáo cho Facebook trên toàn thế giới ngoài Hoa Kỳ.

Owen Van Natta, Giám đốc Bán hàng, Facebook cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Microsoft để đạt được mức độ tiếp theo. "Mối quan hệ này sẽ cho phép Facebook tiếp tục đổi mới và phát triển như là một công ty công nghệ, cũng như đưa quảng cáo liên quan đến gần 50 triệu người dùng đang hoạt động trên Facebook".

"Việc đầu tư và mở rộng quan hệ đối tác này sẽ giúp Microsoft và Facebook tận dụng cơ hội quảng cáo trên toàn thế giới tốt hơn và là một thắng lợi lớn không chỉ đối với hai công ty của chúng tôi, mà cả những người dùng và nhà quảng cáo tập thể của chúng tôi", Kevin Johnson, chủ tịch của Platforms & Services Division tại Microsoft. "Chúng tôi đã hợp tác tốt đẹp trong năm qua và mong muốn được làm một số điều thú vị trong tương lai. Cơ hội hợp tác hơn nữa với tư cách là đối tác quảng cáo là một lý do lớn khiến chúng tôi quyết định nắm giữ cổ phần và là một tuyên bố mạnh mẽ về sự tự tin của chúng tôi đối với kinh tế dài hạn của sự hợp tác này ".

Facebook vẫn tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ cả ở Mỹ và thị trường quốc tế; gần 60% người dùng của Facebook ở ngoài Hoa Kỳ. Với khoảng 200.000 người dùng mới đăng ký mỗi ngày, Facebook vẫn là một trong những trang web bị buôn bán nhiều nhất trên Internet.

Vào ngày 22 tháng 8 năm 2006, các công ty đã công bố liên minh chiến lược duy nhất của Hoa Kỳ có tên Microsoft là nhà cung cấp quảng cáo biểu ngữ chuẩn trên Facebook sử dụng các giải pháp quảng cáo kỹ thuật số của Microsoft và nền tảng Microsoft® adCenter. Vào đầu năm 2007, các điều khoản đã được gia hạn đến năm 2011.

Giới thiệu về Facebook

Được thành lập vào tháng hai năm 2004, Facebook là một tiện ích xã hội giúp mọi người giao tiếp hiệu quả hơn với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của họ. Công ty phát triển các công nghệ tạo thuận lợi cho việc chia sẻ thông tin thông qua biểu đồ xã hội, lập bản đồ số các kết nối xã hội trong thế giới thực của người dân. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký Facebook và tương tác với những người họ biết trong một môi trường đáng tin cậy. Facebook là một phần của cuộc sống của hàng triệu người và một nửa số người dùng trở lại hàng ngày. Facebook là một công ty tư nhân và có trụ sở tại Palo Alto, Calif.

Giới thiệu về Microsoft

Được thành lập vào năm 1975, Microsoft (Nasdaq "MSFT") là công ty hàng đầu thế giới về phần mềm, dịch vụ và giải pháp giúp mọi người và doanh nghiệp nhận ra tiềm năng đầy đủ của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến