Giới thiệu Video trực tuyến và Ảnh ghép trên Facebook

Ông Vadim Lavrusik, Giám đốc sản phẩm và Ông Thái Trần, Giám đốc sản phẩm

Bây giờ bạn có thể mang lại cho bạn bè và gia đình của mình để chia sẻ cuộc sống của bạn với họ.

Video trực tiếp: Cho bạn bè biết những gì bạn đang xem trong thời gian thực

Hình ảnh báo chí trực tiếp

Hôm nay chúng ta bắt đầu thử nghiệm khả năng chia sẻ trên Facebook của mọi người, bắt đầu với một tỷ lệ nhỏ người ở Mỹ trên iPhone. Live cho phép bạn biết bạn đang ở thời gian thực - bạn đang truy cập vào địa điểm mới, công thức yêu thích của bạn hoặc chỉ muốn chia sẻ một số suy nghĩ. Dù bạn ở đâu, bạn đang làm gì với nhau?

Để chia sẻ video trực tuyến, nhấp vào Cập nhật trạng thái và sau đó chọn biểu tượng Live Video. Bạn có thể viết mô tả nhanh và chọn đối tượng bạn muốn chia sẻ trước khi trực tiếp. Trong quá trình phát sóng của bạn, bạn sẽ thấy số lượng người xem trực tiếp, tên của những người bạn đang theo dõi, và một dòng nhận xét thời gian thực. Khi bạn kết thúc chương trình phát sóng, chương trình sẽ được lưu trên timeline của bạn giống như bất kỳ video nào khác, sau đó bạn có thể xóa hoặc giữ cho bạn bè xem sau.

Bạn có thể khám phá video trực tuyến từ bạn bè của mình trong Nguồn cấp dữ liệu tin tức. Trong khi xem video trực tiếp, bạn có thể nhấn vào nút Đăng ký để nhận thông báo vào lần tiếp theo của chương trình truyền phát.



Ảnh cắt dán: Sử dụng ảnh và video để chia sẻ toàn bộ câu chuyện

Ảnh chụp màn hình-2

Chúng tôi cũng giới thiệu bạn với một nhóm người đã cùng nhau chụp ảnh và di chuyển. Cho dù bạn đang đi du lịch cuối tuần, tại buổi hoà nhạc hoặc chỉ đi chơi với bạn bè, bạn không ở đây với bạn.

Khi bạn nhấn vào Ảnh, bạn sẽ thấy những khoảnh khắc gần đây từ máy ảnh của mình. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh ghép bằng cách thêm, xóa hoặc sắp xếp lại ảnh và video mà bạn muốn bao gồm. Khi bạn hoàn tất, bạn có thể thêm tiêu đề vào ảnh cắt dán trước khi chia sẻ. Các ảnh ghép sẽ bắt đầu xuất hiện trên iPhone ngày hôm nay và sẽ có mặt trên Android vào đầu năm tới.


Thử nghiệm công cụ được xây dựng để chia sẻ trên điện thoại di động

khởi động sprouts w chrome

Khi chúng tôi đang xây dựng Live, chúng tôi cần phải xem xét lại quá trình chia sẻ từ các thiết bị di động. Chúng tôi hiện đang thử nghiệm một thiết kế mới với một vài người trên iPhone và Android, tại đây họ có thể chạm vào Điều gì đang trong tâm trí bạn? ở đầu trang của các tùy chọn khác nhau mà họ có thể chia sẻ. Điều này sẽ cho phép chúng tôi bao gồm các tính năng chia sẻ mới trong tương lai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến