Facebook công bố Quảng cáo trên Facebook năm 2007

Người sáng lập Facebook và Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg hôm nay đã giới thiệu Facebook Ads, một hệ thống quảng cáo cho các doanh nghiệp để kết nối với người dùng và nhắm mục tiêu quảng cáo tới những khán giả chính xác họ muốn. Thông qua Quảng cáo trên Facebook, những người dùng này giờ đây có thể tìm hiểu về các doanh nghiệp, thương hiệu và sản phẩm mới thông qua sự giới thiệu đáng tin cậy của bạn bè họ.

Zuckerberg nói với khán giả của hơn 250 giám đốc tiếp thị và quảng cáo ở New York. "Quảng cáo trên Facebook thể hiện một cách quảng cáo trực tuyến hoàn toàn mới". "Trong 100 năm qua, các phương tiện truyền thông đã bị đẩy ra cho mọi người, nhưng bây giờ các nhà tiếp thị sẽ là một phần của cuộc trò chuyện. Và họ sẽ thực hiện việc này bằng cách sử dụng biểu đồ xã hội giống như cách mà người dùng của chúng tôi làm ".

Bài phát biểu mở đầu sự kiện Facebook Social Advertising, bao gồm các giám đốc điều hành cấp cao từ các đối tác bao gồm Blockbuster, CBS, Chase, Công ty Coca-Cola, Microsoft, Sony Pictures Television và Verizon Wireless. Hơn 60 đối tác thương hiệu tiêu dùng và thương hiệu Internet đã được nhấn mạnh ở sự ra mắt của Quảng cáo trên Facebook.

Hôm nay, Quảng cáo trên Facebook được khởi chạy với ba phần: một cách để các doanh nghiệp xây dựng các trang trên Facebook để kết nối với khán giả; một hệ thống quảng cáo tạo điều kiện cho việc lan truyền thông điệp thương hiệu thông qua Facebook Social Ads ™; và một giao diện để thu thập thông tin chi tiết về hoạt động của người dân trên Facebook mà các nhà tiếp thị quan tâm.

Hơn 100.000 trang Facebook Launch Ngày nay Zuckerberg đã mô tả chi tiết các trang Facebook Pages cho phép người dùng tương tác và liên kết với các doanh nghiệp và tổ chức giống như cách họ tương tác với các hồ sơ người dùng Facebook khác. Hơn 100.000 trang Facebook mới được đưa ra hôm nay bao gồm các thương hiệu lớn nhất thế giới, các doanh nghiệp địa phương, các tổ chức và các ban nhạc.

"Cốt lõi của kinh nghiệm của mỗi người dùng trên Facebook là trang của họ và đó cũng là nơi các doanh nghiệp cũng sẽ bắt đầu", Zuckerberg giải thích. "Điều đầu tiên doanh nghiệp có thể làm là thiết kế một trang để tạo ra trải nghiệm chính xác mà họ muốn mọi người xem."

Giống như một người sử dụng Facebook, các doanh nghiệp có thể bắt đầu với một bức tranh trống và thêm tất cả các thông tin và nội dung mà họ muốn, bao gồm cả hình ảnh, video, âm nhạc và ứng dụng Facebook Platform. Các nhà phát triển bên ngoài đã tạo ra một loạt các ứng dụng để nâng cao Facebook Pages, chẳng hạn như đặt phòng đặt phòng hoặc cung cấp các bài đánh giá các trang nhà hàng, mua vé trên trang phim hoặc tạo một áo thun tùy chỉnh. Các công ty khởi chạy ứng dụng cho Trang bao gồm Fandango, iLike, Musictoday LLC, OpenTable, SeamlessWeb, Zagat Survey LLC và Zazzle.

Việc phân phối thông qua các thông điệp quảng cáo đồ thị xã hội sẽ được phân phối thông qua những gì mà Facebook gọi là "đồ thị xã hội", mạng lưới các kết nối thực sự thông qua đó mọi người giao tiếp và chia sẻ thông tin. Khi mọi người tham gia vào trang Facebook của doanh nghiệp, hành động đó sẽ lan truyền thông tin về hoạt động kinh doanh đó qua biểu đồ xã hội.

Người dùng có thể trở thành fan của một doanh nghiệp và có thể chia sẻ thông tin về doanh nghiệp đó với bạn bè và hoạt động như một người giới thiệu đáng tin cậy. Người dùng Facebook có thể tương tác trực tiếp với doanh nghiệp thông qua trang Facebook của mình bằng cách thêm các bài đánh giá, viết về bức tường "kinh doanh" đó, tải hình ảnh lên và bất kỳ cách nào khác mà một doanh nghiệp có thể muốn kích hoạt. Những hành động này có thể xuất hiện trong Mini-Feed và News Feed của người dùng, các sản phẩm phổ biến của Facebook cho phép người dùng chia sẻ thông tin hiệu quả hơn với bạn bè của họ.

Quảng cáo độc đáo với hành động xã hội "Các hành động xã hội rất mạnh mẽ bởi vì chúng hoạt động như những người giới thiệu đáng tin cậy và củng cố thực tế rằng mọi người ảnh hưởng đến người ta", Zuckerberg nói. "Nó không còn chỉ là về các tin nhắn được phát sóng bởi các công ty, mà còn về những thông tin được chia sẻ giữa bạn bè. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu sử dụng các hành động xã hội này để xây dựng một hệ thống quảng cáo mới. "

Hệ thống quảng cáo của Facebook phục vụ Quảng cáo trên mạng xã hội kết hợp hoạt động xã hội từ bạn bè của bạn - chẳng hạn như mua sản phẩm hoặc đánh giá của một nhà hàng - với thông điệp của một nhà quảng cáo. Điều này cho phép các nhà quảng cáo đưa ra nhiều quảng cáo phù hợp và có liên quan hơn cho người dùng Facebook mà giờ đây bao gồm thông tin từ bạn bè của họ để họ có thể đưa ra các quyết định sáng suốt hơn. Không có thông tin nhận dạng cá nhân nào được chia sẻ với nhà quảng cáo trong việc tạo Quảng cáo xã hội.

Quảng cáo xã hội có thể xuất hiện trong Nguồn cấp dữ liệu của người dùng dưới dạng nội dung được tài trợ hoặc trong không gian quảng cáo ở bên trái trang web.

Thông tin chi tiết về Hiện diện Nhãn hiệu và Khuyến mãi Facebook cung cấp cho nhà tiếp thị các số liệu có giá trị về sự hiện diện và quảng cáo của họ trên Facebook. Facebook Insights cung cấp truy cập vào dữ liệu về hoạt động, nhân khẩu học, hiệu suất quảng cáo và xu hướng trang bị tốt hơn cho nhà tiếp thị để cải thiện nội dung tùy chỉnh trên Facebook và điều chỉnh nhắm mục tiêu quảng cáo. Facebook Insights là dịch vụ miễn phí cho tất cả các trang trên Facebook và quảng cáo trên mạng xã hội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến