Cải tiến Quy trình chia sẻ và kết nối trên Facebook

Hỗ trợ Cộng đồng FYI là một loạt bài viết về cách chúng tôi làm việc để giữ cho cộng đồng an toàn, hỗ trợ và kết nối.

Bởi Justin Osofsky, Phó Chủ tịch điều hành Toàn cầu, và Todd Gage, Giám đốc sản phẩm

Facebook là nơi mọi người chia sẻ và kết nối với gia đình và bạn bè. Để điều này xảy ra, họ cần phải tự tin và biết họ giao tiếp với ai.

Trên Facebook, chúng tôi cần bạn bè và gia đình của họ biết họ. Khi người ta sử dụng tên họ được biết, hành động và lời nói của họ mang nặng hơn bởi vì họ có trách nhiệm với những gì họ nói. Nó cũng gây khó khăn hơn cho tên vô danh, hoặc bất kỳ tên nào khác, hoặc bất kỳ tên nào khác cho tên vô danh để quấy rối, lừa đảo hoặc tham gia vào hành vi phạm tội.



Chúng tôi cam kết chặt chẽ với chính sách này, và nó không thay đổi. Tuy nhiên, sau khi nghe ý kiến ​​phản hồi từ cộng đồng của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy rằng điều quan trọng là chính sách này hoạt động cho tất cả mọi người, đặc biệt đối với những cộng đồng bị gạt ra ngoài lề xã hội hoặc bị phân biệt đối xử. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang tiếp tục cải tiến trong lĩnh vực này.

Hôm nay, chúng ta sẽ bắt đầu thử nghiệm các công cụ mới nhằm giải quyết hai mục tiêu chính. Trước tiên, chúng tôi muốn giảm số người được yêu cầu xác minh tên của họ trên Facebook Thứ hai, chúng tôi muốn làm cho nó dễ dàng hơn để xác nhận tên của họ nếu cần. Những công cụ này đã được xây dựng trên khắp thế giới.

Một phiên bản báo cáo tên mới đòi hỏi mọi người phải cung cấp bối cảnh
Chúng tôi đang giới thiệu một phiên bản mới của quá trình báo cáo yêu cầu chúng tôi cung cấp thêm thông tin. Trong quá khứ, họ đã có thể báo cáo cụ thể hơn về báo cáo. Bối cảnh bổ sung này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn tình hình.

auth_press_release_new_2015_12_08-lisa-2 bản sao

Trường hợp đặc biệt khi xác minh tên của họ
Chúng tôi cũng đang kiểm tra thông tin của họ để xác minh tên của họ. Mọi người có thể cho chúng tôi biết họ có hoàn cảnh đặc biệt và chúng tôi cung cấp cho họ nhiều thông tin hơn về tình huống độc đáo của họ. Thông tin bổ sung này sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về tình huống để họ có thể cung cấp thêm sự hỗ trợ cá nhân. Thông tin này cũng sẽ giúp thông báo cho chúng tôi để cải tiến trong tương lai.

hình ảnh-3 bản sao

Ngoài hai cải tiến này, chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo rằng chúng hoạt động tốt cho tất cả mọi người. Chúng tôi mở rộng các tùy chọn và tài liệu mà mọi người trên Facebook có thể sử dụng để xác minh tên của họ. Chúng tôi bắt đầu triển khai một quy trình mới trong đó họ sẽ kiểm tra tên của họ. Chúng tôi cũng thực hiện bảo vệ an ninh bổ sung cho các tài liệu mà họ chia sẻ khi họ xác minh tên của họ.

Những cải tiến này chỉ là sự khởi đầu. Vào đầu năm mới, chúng ta sẽ tìm kiếm những cách khác để giảm số người. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục làm việc để làm cho trải nghiệm từ bi và dễ điều hướng hơn. Trong suốt quá trình này, chúng tôi sẽ có thể chia sẻ suy nghĩ của họ với họ.

Các công cụ này hiện đang được thử nghiệm trên cơ sở giới hạn ở Hoa Kỳ, trên điện thoại di động và máy tính để bàn. Dựa trên phản hồi, chúng tôi sẽ lặp lại và đưa chúng ra toàn cầu.

Chúng tôi muốn tạo trải nghiệm tốt nhất cho mọi người và chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến cuộc sống của họ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến