Online Marketing cho thương mại điện tử

Tiếp thị trực tuyến


Các Đối tác Thương mại Điện tử cung cấp các dịch vụ tiếp thị trên web nhằm giải quyết mọi khía cạnh của tiếp thị qua internet và mang lại lợi tức đầu tư cao. Tất cả các chiến thuật tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi đều có một mục tiêu - mang lại lưu lượng truy cập chất lượng trang web của bạn: lưu lượng truy cập sẽ chuyển đổi sang các giao dịch có lợi nhuận. Cho dù bạn đang bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ hoặc ký kết khách truy cập để nhận bản tin, chúng tôi biết làm thế nào để tối đa hóa hiệu quả của các hoạt động tiếp thị trực tuyến của bạn. Bộ phận tiếp thị của chúng tôi chuyên nghiệp tạo các chiến dịch tiếp thị web tùy biến cho nhu cầu cá nhân của bạn và sử dụng các dịch vụ tiếp thị trên internet phù hợp nhất. Bao gồm các:



Chiến lược Tiếp thị Trực tuyến: Các Đối tác Thương mại Điện tử cung cấp các chương trình toàn diện để thúc đẩy kinh doanh trực tuyến của bạn và phát triển một chiến lược tiếp thị trên internet phù hợp với bạn. Trong một thế giới bán lẻ trực tuyến sôi động, luôn thay đổi, không có một bộ quy tắc duy nhất áp dụng cho tất cả các nhu cầu về Tiếp thị qua Điện tử. Chúng tôi biết mục tiêu của bạn là nổi bật với mọi công ty thiết kế web khác và tối đa hoá doanh thu, và do đó mục tiêu của chúng tôi là phân tích và hiểu điều gì làm cho cửa hàng trực tuyến của bạn trở nên độc đáo và sau đó kết hợp chiến lược tốt nhất để giúp bạn có được khả năng hiển thị và thu hút hơn đúng người mua sắm.



Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm hoặc SEO - đảm bảo trang web của bạn có thể truy cập dễ dàng bằng các công cụ tìm kiếm và bao gồm đúng nội dung và từ khoá để xếp hạng tốt trong kết quả không phải trả tiền của Google, Yahoo, MSN, Ask.com và các trang khác.



Các chuyên gia Thương mại điện tử bao gồm đảm bảo rằng trang web và các trang của bạn có các yếu tố phải được các công cụ tìm kiếm nhúng; tạo nội dung web ban đầu - chẳng hạn như bản sao trang đích, bài báo, bản tin, nội dung blog và nhiều thứ khác - sẽ cải thiện vị trí của công cụ tìm kiếm và bán sản phẩm và dịch vụ của bạn; và hỗ trợ tạo các liên kết có liên quan chất lượng cao liên quan sẽ giúp bạn có được khả năng hiển thị trên web.



Tối ưu hóa Tìm kiếm Địa phương: Tìm kiếm Cục bộ là cơ sở dữ liệu miễn phí về các địa chỉ vật lý và số điện thoại tích hợp với Google, Yahoo, MSN và các công cụ tìm kiếm khác để bổ sung cho các kết quả tìm kiếm không phải trả thông thường trên các truy vấn tìm kiếm địa phương. Các thành viên của Nhóm Tìm kiếm Địa phương SEO của chúng tôi là những chuyên gia giúp bạn đưa doanh nghiệp của mình vào các kết quả địa phương.



Tìm kiếm sản phẩm của Google: Các Đối tác Thương mại Điện tử có thể tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu của bạn cho Google Product Search, một công cụ tìm kiếm mua sắm chỉ dành cho trình duyệt có kết quả riêng biệt và khác biệt với tìm kiếm web chính của Google. Tìm kiếm sản phẩm của Google có thể giúp bạn tiếp thị trực tuyến theo hai cách: 1. tạo ra chuyển đổi thông qua những người tìm kiếm đặc biệt cho sản phẩm 2. giới thiệu các sản phẩm của bạn một cách nổi bật trong kết quả không phải trả tiền của các kết quả web của Google (Google thường cho thấy 3 kết quả mua sắm hàng đầu trên trang kết quả chính ).



Nguồn cấp dữ liệu Amazon: việc bán sản phẩm của bạn thông qua Amazon là một cách tuyệt vời để tăng doanh thu và thu hút khách hàng mới, những người có thể không tìm hiểu về cửa hàng của bạn nếu không và sau đó có thể trở thành khách hàng lặp lại. Đối tác Thương mại điện tử có thể giúp bạn tạo và tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu Amazon của bạn để tăng sự hiện diện của bạn trong danh sách của Amazon.



Quản lý trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột: chúng tôi tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo PPC hiệu quả thông qua phần mềm Referral Tracker của chúng tôi, tạo ra lợi nhuận tức thời với chi phí được kiểm soát.



Tiếp thị liên kết: Sử dụng các mạng lưới liên kết phổ biến và thành công như Ủy ban Junction, LinkShare và Shareasale, các chuyên gia của chúng tôi tuyển dụng các chi nhánh tốt nhất để nuôi giao thông trang web của bạn và xây dựng bán hàng trực tuyến dài hạn.



Mua Phương tiện Trực tuyến: Đối tác Thương mại Điện tử cung cấp tư vấn và quản lý cho tất cả các loại mô hình quảng cáo. Chúng tôi có kinh nghiệm, kết nối và bí quyết để giúp bạn đạt được ROI tuyệt vời cho việc mua hàng trực tuyến của mình.



Analytics: Cho dù bạn đang cố gắng quản lý chiến dịch trả cho mỗi nhấp chuột, SEO hoặc tăng doanh số bán hàng trực tuyến tổng thể, việc thu thập và phân tích thống kê khách truy cập cho trang web của bạn là cần thiết. Theo dõi đường dẫn của khách truy cập đến trang web của bạn và thông qua nó giúp bạn hiểu lý do họ đến, những gì họ đang tìm kiếm trên web liên quan đến thương mại điện tử và cách họ di chuyển vào giỏ hàng hoặc các trang quyết định khác.



Khi bạn hiểu hành vi của khách hàng trên trang web của mình, bạn có thể thực hiện các thay đổi để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của mình. Tại Các Đối tác Thương mại điện tử, các giải pháp tiếp thị của chúng tôi sử dụng kết hợp Google Analytics và ClickTracks, các chương trình theo dõi web được biết đến với giao diện trực quan dễ sử dụng.



Sáng tạo nội dung: Một phần của chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn xoay quanh nội dung - cho cả trải nghiệm người dùng và SEO: mô tả sản phẩm, bài đăng trên blog và bài báo, thông cáo báo chí, các trang quảng cáo, bản tin và nhiều hơn nữa. Các đối tác thương mại điện tử đã có kinh nghiệm những người viết quảng cáo có thể soạn nội dung được nhắm mục tiêu hấp dẫn giúp thu hút người dùng và xuất hiện trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến