Khám phá Địa điểm Mới với Nearby trên Facebook

Hôm nay chúng tôi thông báo cập nhật cho Lân cận trong Facebook cho iOS và các ứng dụng Android giúp bạn dễ dàng khám phá những địa điểm mới mà bạn bè của bạn thích.

Tìm địa điểm mới
Từ trình đơn ứng dụng, mở tab để tìm các điểm địa phương mà bạn bè của bạn đã đề xuất, đăng nhập vào hoặc thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ăn, hãy chọn một danh mục như Nhà hàng để xem những gì gần đó. Khi bạn tìm thấy một địa điểm thú vị, bấm để xem thông tin như bạn bè đã ở đó và giờ làm việc.

Chia sẻ Địa điểm với Bạn bè
Ngoài việc khám phá những địa điểm mới để tham quan, bạn có thể chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách đánh giá hoặc giới thiệu địa điểm cho bạn bè của bạn. Các đề xuất của riêng bạn trở nên cá nhân hóa càng nhiều bạn và bạn bè của bạn đánh giá, đề xuất và kiểm tra vào các địa điểm.



Chỉ là khởi đầu
Đây là bản phát hành sớm và có rất nhiều việc phải làm. Kết quả sẽ càng ngày càng nhiều người sử dụng Vị trí gần đó và chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện nó dựa trên phản hồi. Chúng tôi cũng có kế hoạch thêm thông tin địa điểm từ các dịch vụ của bên thứ ba trong tương lai gần.

Cách nhận bản cập nhật
Bản cập nhật này sẽ có sau ngày hôm nay. Tải ứng dụng Facebook mới nhất cho iPhone hoặc Android để dùng thử. Tìm hiểu thêm về Facebook Studio hoặc Trung tâm Trợ giúp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến