Bạn nên dành Bao nhiêu Ngân sách cho Online Marketing Trong năm 2018?

Chúng tôi thường xuyên cập nhật bài đăng sau với thông tin mới nhất liên quan đến Ngân sách tiếp thị kỹ thuật số.

Bài viết này cung cấp thông tin có thể hướng dẫn bạn về cách ngân sách cho tiếp thị và nơi để đầu tư đô la tiếp thị của bạn.

Bao gồm trong bài viết này là:

Các công ty chi tiêu cho tiếp thị là bao nhiêu?
Đâu là tiếp thị đô la ngoại tuyến và trực tuyến?
Chiến lược tiếp thị và chiến thuật nào đang có kết quả?
Câu trả lời cho những câu hỏi này đến từ một số nguồn đáng tin cậy:

một cuộc điều tra hàng năm của các Trưởng phòng Marketing (CMOs) từ nhiều ngành công nghiệp và quy mô công ty
một nhóm nghiên cứu hàng đầu về các xu hướng và dự đoán tiếp thị tương tác (kỹ thuật số / trực tuyến)
các công ty nghiên cứu tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu khác.




Bài đăng này được chia thành các phần sau:

Những thay đổi tổng thể trong tổng ngân sách tiếp thị
Cách phân bổ ngân sách tiếp thị qua các kênh
Các chiến lược tiếp thị & chiến thuật nào đang đạt được kết quả tốt nhất?
Thay đổi trong truyền thống so với Marketing kỹ thuật số Chi tiêu
Thay đổi mong muốn trong ngân sách tiếp thị
Tỷ lệ Phần trăm Ngân sách Tiếp thị dành cho kỹ thuật số là gì?
Bao nhiêu Ngân sách của Bạn nên Ngân sách Đối với Marketing?
(thời gian ngắn) Skip to bottom for the tl; dr)


Những thay đổi tổng thể trong tổng ngân sách tiếp thị
Trước tiên, hãy xem ngân sách tiếp thị đang thay đổi như thế nào.

Ngân sách Tiếp thị Khảo sát của CMO

Trong tám năm liên tiếp, các nhà tiếp thị hàng đầu được hỏi về cách chi tiêu tiếp thị của họ được kỳ vọng sẽ thay đổi trong năm tới.

Từ năm 2009, ngân sách tiếp thị vẫn duy trì tương đối ổn định hoặc tăng so với năm trước cho đa số người tham gia.

Không có bằng chứng cho thấy xu hướng này sẽ thay đổi, ngân sách tiếp thị năm 2018 dự kiến ​​sẽ vẫn phù hợp với mức năm 2017 hoặc tăng.

Bạn có thể tải toàn bộ báo cáo tại đây.

Ngân sách tiếp thị như một phần trăm của tổng ngân sách của công ty vẫn còn nhất quán hơn, như thể hiện trong biểu đồ dưới đây.

Ngân sách Tiếp thị Khảo sát của CMO

Cách phân bổ ngân sách tiếp thị qua các kênh
Câu hỏi tiếp theo để trả lời là làm thế nào để phân bổ ngân sách tiếp thị qua các kênh - ngoại tuyến và trực tuyến - và cách quảng bá đầu tư trực tuyến qua các kênh trực tuyến / kỹ thuật số khác nhau.

Báo cáo từ Forrester Research và eMarketer cho thấy phân bổ ước tính các quỹ tiếp thị ngoại tuyến so với trực tuyến và qua các kênh kỹ thuật số.

Dưới đây là một số kết luận từ báo cáo này:

Năm 2018, công ty trung bình được dự kiến ​​sẽ phân bổ 41% ngân sách tiếp thị của họ lên mạng, và tỷ lệ này dự kiến ​​sẽ tăng lên 45% vào năm 2020
Tiếp thị công cụ tìm kiếm sẽ chiếm tỷ lệ lớn nhất trong chi tiêu trực tuyến với hiển thị trực tuyến (quảng cáo biểu ngữ, video trực tuyến, v.v ...) chiếm thị phần lớn thứ hai
Các khoản đầu tư quảng cáo truyền thông xã hội sẽ tiếp tục phát triển với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm 17% từ năm 2016 đến năm 2021 và dự kiến ​​sẽ chiếm 25% tổng chi tiêu trực tuyến vào năm 2018.
Tiếp thị trên điện thoại di động đã phát triển đến mức mà nó không còn được theo dõi trong dự báo và nó được giả định là được xem xét trên tất cả các kênh
Tiếp thị số tiếp theo tốc độ tăng trưởng 11% trong năm 2016 và năm 2021 với mức tăng trưởng lớn nhất trong video trực tuyến.
Đầu tư vào tìm kiếm có trả tiền, quảng cáo hiển thị hình ảnh, quảng cáo truyền thông xã hội, quảng cáo video trực tuyến và tiếp thị email được dự đoán sẽ chiếm 46% tổng số quảng cáo vào năm 2021.
Kết luận từ báo cáo năm 2014 (để so sánh):
29% ngân sách tiếp thị được phân bổ cho các kênh trực tuyến / kỹ thuật số
Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEO & SEM) chiếm tỷ lệ chi tiêu trực tuyến lớn nhất ở mức 47% hoặc khoảng 14% tổng ngân sách tiếp thị của công ty
Quảng cáo hiển thị trực tuyến (quảng cáo biểu ngữ, tiếp thị lại và nhắm mục tiêu lại) chiếm tỷ lệ chi tiêu trực tuyến lớn nhất tiếp theo vào khoảng 34% tổng chi tiêu trực tuyến và khoảng 10% tổng ngân sách tiếp thị
Đầu tư truyền thông xã hội ước tính chiếm 6% tổng chi tiêu trực tuyến và ít hơn 2% tổng ngân sách tiếp thị
Điện thoại di động chiếm khoảng 10% tổng ngân sách tiếp thị kỹ thuật số và ít hơn 3% tổng ngân sách tiếp thị.
Biểu đồ dưới đây cho thấy sự gia tăng mạnh mẽ trong đầu tư kênh kỹ thuật số. Ít nhất một nửa số người trả lời dự định tăng chi tiêu cho tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, cá nhân hóa, quảng cáo video và thế hệ lãnh đạo trực tuyến.


Các kênh truyền thống cũng không có giá trị. In, đài phát thanh, và truyền hình được dự kiến ​​sẽ thấy một sự suy giảm ròng trong tổng đầu tư tiếp thị.

Một lần nữa, đây là trung bình.

Cách phân bổ cuối cùng của quỹ tiếp thị là do hoạt động kinh doanh, thị trường cạnh tranh và cách khách hàng mục tiêu hành xử qua kênh mua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến