Mẹo từ Diễn đàn Marketing để tăng thêm traffic vào website của bạn

Diễn đàn Marketing Mẹo để Nhận giao thông khác vào Website của bạn


Liệu tiếp thị diễn đàn vẫn hoạt động, và nếu có, nó có giá trị nỗ lực? Với tất cả các lựa chọn tiếp thị trực tuyến tại một nhà tiếp thị Internet ngày hôm nay, bạn có thể cảm thấy rằng nó không có giá trị thậm chí để xem xét hình thức này cổ điển của việc tiếp cận và tham gia với triển vọng tiềm năng và khách hàng.

Tuy nhiên, khi chúng tôi bước vào thế hệ thứ hai của World Wide Web (WWW), diễn đàn đã cố gắng và thực sự duy trì sự hấp dẫn của nó như một phương tiện thô và xác thực để trao đổi giữa nhà cung cấp và khách hàng, giữa nhà tiếp thị và người đăng ký, và thậm chí giữa người mua và người bán.


Tiếp thị diễn đàn theo nhiều cách là tiền thân của Web 2.0 (tức là chia sẻ thông tin và nội dung do người dùng tạo ra). Trong khi nó có thể thiếu sự quyến rũ của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, Facebook tiếp thị, Twitter, vv, bạn vẫn có thể phát triển mối quan hệ hiệu quả và có trao đổi có ý nghĩa trên diễn đàn. Làm thế nào để tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị diễn đàn của bạn và nhận được kết quả là các đối tượng của bài viết này.

Làm thế nào để Tìm Diễn đàn Quyền cho thị trường của bạn

Truy cập Google và nhập vào vị trí cụ thể của bạn (ví dụ: Đào tạo Dog), sau đó thêm dấu cộng ("+") bằng từ "diễn đàn", chẳng hạn như "dog training + forum". Một trang liệt kê cùng với các cụm từ tìm kiếm liên quan được liệt kê ở dưới cùng là một điểm xuất phát tuyệt vời cho quá trình lựa chọn của bạn.

Phương pháp luân phiên là tìm kiếm các công cụ tìm kiếm chuyên dụng (ví dụ boardreader.com) được xây dựng để giúp bạn tìm các diễn đàn. Đôi khi, họ có thể dẫn bạn đến những diễn đàn mờ nhạt nhưng rất có liên quan mà Google và những người khác có thể bỏ qua.

Diễn đàn là nơi tuyệt vời để gặp gỡ và giúp đỡ những khách hàng tương lai tiềm năng cũng như tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các chuyên gia và những người có ảnh hưởng khác trong thị trường của bạn.

Chọn hai hoặc ba diễn đàn để bắt đầu, bởi vì việc lây lan mình quá mỏng vào đầu là cách chắc chắn nhất để có được kết quả kém.

Chủ đề Diễn đàn: Cách tham gia Diễn đàn Cộng đồng


Một khi bạn tìm thấy một vài diễn đàn đáp ứng hầu hết nếu không phải là tất cả các tiêu chí tìm kiếm của bạn, đó là thời gian để làm quen với những điều thực sự làm việc. Như với bất kỳ trò chơi, thể thao hoặc nỗ lực kinh doanh nào, thường có một bộ quy tắc được đăng cho tất cả để đọc trong phần "Sticky" bởi quản trị viên diễn đàn. Vì vậy, để tối đa hóa lợi ích từ đầu tư thời gian của bạn:

Đọc các quy tắc! (ví dụ: không spam, tôn trọng độ dài tối đa cho mỗi bài đăng).
Phát triển giao thông bằng cách xây dựng mối quan hệ với những người tham gia khác và tăng thêm giá trị cho trải nghiệm của họ.
Nếu chữ ký được cho phép, làm cho họ ngắn, làm nổi bật lợi ích, và stoke sự tò mò.
Đăng câu trả lời cho chủ đề 'nóng'. Phản hồi của bạn càng đáp ứng mong muốn và mong muốn của khán giả, thì càng có nhiều khả năng họ sẽ theo bạn đến liên kết của bạn.
Sử dụng diễn đàn để xây dựng quyền lực, chuyên môn và lưu lượng truy cập

Đó là một tiên đề lặp đi lặp lại về tiếp thị Internet thành công mà bạn cần phải xây dựng yếu tố "biết, như và tin tưởng". Về mặt thực tế, điều này có nghĩa là thiết lập thẩm quyền của bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Các diễn đàn Niche đặc biệt phù hợp với nỗ lực này vì kiến ​​thức chuyên môn là điều mà mọi người đang tìm kiếm. Nếu bạn có thể cung cấp thông tin chi tiết và trả lời các câu hỏi nhọn, những người khác sẽ lôi cuốn các bài đăng của bạn và giữ mỗi từ của bạn.

Một khi được thành lập trong một nhóm các diễn đàn được lựa chọn, bạn có thể có sự sang trọng bằng cách sử dụng các câu trả lời tương tự, nhưng không giống hệt với các chủ đề chung quan tâm.

Phần kết luận

Diễn đàn và tiếp thị diễn đàn tiếp tục tồn tại, bởi vì chúng có thể là nguồn lưu lượng truy cập mới, tươi sáng cho các doanh nhân mới và giàu kinh nghiệm. Mặc dù có thể yêu cầu đầu tư thời gian "trả trước" để tự thiết lập mình trong một diễn đàn có liên quan, phần thưởng có thể bao gồm nhận thức cao hơn về công ty của bạn, nhiều sự chú ý hơn về phần đóng góp của bạn và lưu lượng truy cập vào trang web hoặc nhấp chuột vào chiến dịch quảng cáo mới nhất của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến