10 nền tảng tiếp thị trực tuyến tốt nhất cho chị em

Tìm kiếm một Nền tảng Tiếp thị hoàn chỉnh để quản lý các chiến dịch của bạn, nhóm nội bộ và nguồn lực bên ngoài? Hãy thử DOZ Marketing miễn phí ngay hôm nay!
Mỗi cơ quan và các chuyên gia tiếp thị trực tuyến đều có kỹ thuật và công cụ riêng của họ. Tuy nhiên, khi bạn đang trong kinh doanh tiếp thị trực tuyến, tại một số điểm có một số phần mềm bạn phải sử dụng hoặc ít nhất là thử.

Dưới đây, hãy khám phá lựa chọn của chúng ta về 10 nền tảng tiếp thị trực tuyến tốt nhất.
1. Hubspot
Hubspot là phần mềm tiếp thị đầu tiên cung cấp tất cả công cụ bạn cần để cải tiến và quản lý chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Hubspot cho phép các chuyên gia:

Thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách tạo các bài viết trên blog, infographics, sách điện tử và video hấp dẫn. Nó cũng giúp bạn tối ưu hóa và chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội.
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng bằng cách thiết lập chuyển đổi trang đích và nút CTA.
Thu thập thông tin về khách hàng mới của bạn để đạt được lòng trung thành của người mua.
logo hubspot



2. Chính xác
Bây giờ là một phần của Salesforce, Exacttarget tích hợp nhiều công cụ để quản lý chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Mục đích của dịch vụ ExactTarget là cải tiến và tạo mối quan hệ dễ dàng giữa các nhãn hiệu và người tiêu dùng. Email, di động, xã hội, web, tự động hóa tiếp thị, dữ liệu và phân tích, nền tảng; nhờ cách tiếp cận đa kênh này, ExactTarget là một trong những nền tảng tiếp thị trực tuyến ưa thích.

Chính xác-mục tiêu-logo



3. Marketo
Marketo là một phần mềm tự động hóa tiếp thị tuyệt vời. Nhờ vào nhiều ứng dụng và giải pháp, Marketo giúp bạn tiết kiệm thời gian và thực hiện các chiến dịch đa kênh. Phần mềm này được làm cho chiến lược tiếp thị trực tuyến linh hoạt. Nó rất dễ sử dụng, hiện đại và mạnh mẽ, đó là lý do tại sao nhiều chuyên gia tiếp thị trực tuyến sử dụng nó.



4. Phần mềm Marin
Marin Software là một nền tảng tiếp thị trực tuyến tích hợp chuyên về quản lý quảng cáo trực tuyến. Marin Software cung cấp giải pháp hoàn chỉnh để giành được doanh thu trực tuyến. Tìm kiếm có trả tiền, quảng cáo hiển thị hình ảnh, quảng cáo trên mạng xã hội cũng như quảng cáo di động, phần mềm này được thực hiện để cải thiện ROI của trang web của bạn.


5. Vocus
Ai chưa bao giờ nghe nói về Vocus? Nền tảng tiếp thị trực tuyến này là một phần mềm tiếp thị trong nước đơn giản. Nhờ tiếp thị và phần mềm PR, Vocus mang lại thành công tiếp thị. Giải pháp của nó cho phép các doanh nghiệp phát triển và quản lý khả năng hiển thị trực tuyến của họ và thu hút khách hàng mới.


6. Raventools
Một phần mềm tiếp thị khác được gọi là Raven Tools. Raven Tools là một nền tiếp thị trực tuyến sử dụng bốn phương thức tiếp thị trực tuyến: SEO, phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung và PPC. Công cụ Raven cho phép các doanh nghiệp quản lý và làm báo cáo đầy đủ.



7. Webceo
Giám đốc điều hành Web là một trong những phần mềm SEO tốt nhất cho các báo cáo chiến dịch SEO của bạn. Giám đốc điều hành Web cho phép bạn tìm kiếm từ khóa, tối ưu hóa các trang web, và giám sát các buổi biểu diễn. Phần mềm này có thể tự động hóa hoạt động SEO và làm cho việc làm việc theo nhóm trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, giải pháp B2B của Giám đốc điều hành Web giúp doanh nghiệp của bạn tăng giá trị cho CMS của bạn và trở thành đối tác độc quyền của họ với một lựa chọn nhãn trắng tuyệt vời.



8. Ginzametrics
Ginzametrics giúp bạn tìm và tối ưu hoá các từ khoá phù hợp với trang web của bạn và cải thiện lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn. Trang tổng quan hoàn chỉnh của nó cho phép bạn theo dõi dữ liệu tìm kiếm, nội dung và xã hội để nhận được đề xuất. Hơn một phần mềm SEO, Ginzametrics được thực hiện để thúc đẩy ROI tìm kiếm và nội dung.


9. SEMrush
Phần mềm SEO này được sử dụng bởi các chuyên gia để phân tích sự cạnh tranh từ khóa. Bằng cách so sánh các trang web lưu lượng truy cập, kiểm tra từ khoá được xếp hạng, SEMrush cung cấp nhiều dữ liệu hữu ích cho chiến lược SEO của bạn. Những chức năng này có thể hoàn thành các thông tin khác mà bạn nhận được từ các công cụ của Google, chẳng hạn như lập kế hoạch từ khóa của Google, Google Analytics hoặc Công cụ Quản trị Trang web của Google; bằng cách nhận các từ khoá liên quan, số lượng và số liệu nghiên cứu hàng tháng về các từ khoá không phải trả tiền của bạn.


10. Cuối cùng nhưng không kém: DOZ
Logo DOZ (Tuyên bố từ chối trách nhiệm, tôi đang làm việc tại DOZ 🙂

Làm thế nào tôi có thể không đề cập đến DOZ! Nền tảng tiếp thị trực tuyến của chúng tôi đang xây dựng một cái gì đó độc đáo để giúp các trang web phát triển khán giả hữu cơ của họ và tiếp cận các thị trường quốc tế mới. Nhờ vào sự quản lý của các nhà tiếp thị qua mạng, DOZ có thể cung cấp các chiến dịch định hướng ROI với trọng tâm là Công cụ Tìm kiếm, Truyền thông Xã hội và Tiếp thị Nội dung. DOZ cũng mang lại sự minh bạch cao cho tiếp thị trực tuyến bằng cách cho phép khách hàng của mình truy cập vào mọi công việc tạo chiến dịch.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến