Phần trăm ngân sách Marketing dành cho kênh Digital Marketing

Chi tiêu kỹ thuật số chỉ là một phần của tổng chi phí tiếp thị cho hầu hết các doanh nghiệp. Đối với 50% doanh nghiệp được khảo sát, số đại diện cho dưới 40% tổng chi tiêu tiếp thị.

Các doanh nghiệp dựa nhiều hơn vào Internet để tạo doanh số bán hàng (ví dụ như kinh doanh thương mại điện tử), hãy đầu tư một tỷ lệ lớn hơn cho ngân sách tiếp thị của họ đối với kỹ thuật số.

Đối với nhiều doanh nghiệp truyền thống, dựa vào các hoạt động ngoại tuyến VÀ trực tuyến để lấp đầy kênh bán hàng, cần phải có một sự kết hợp lành mạnh về đầu tư tiếp thị.


Bao nhiêu Ngân sách của Bạn nên Ngân sách Đối với Marketing?
Cuộc khảo sát của CMO đưa ra một số câu trả lời. Trong các biểu đồ bên dưới, bạn sẽ thấy các chuyên gia tiếp thị từ tất cả các loại doanh nghiệp trả lời câu hỏi này vào năm 2017 như thế nào.




Các điểm chính trong cuộc khảo sát này như sau:

Đối với các công ty B2B, ngân sách tiếp thị là% doanh thu doanh nghiệp đã giảm trong khoảng 6-7%
Đối với các doanh nghiệp B2C, ngân sách tiếp thị là% doanh thu doanh nghiệp khoảng 7-9%
Ngân sách tiếp thị như một% của tổng ngân sách của công ty đã được khá phù hợp trong vài năm qua, trong phạm vi 10-11%
Chi tiêu Tiếp thị Từ 2012-2013:
Như một điểm so sánh, đây là dữ liệu từ 2012-2013.

Ngân sách Tiếp thị năm 2014

Dựa trên những kết quả này, chúng ta thấy rằng chi phí tiếp thị B2B đã tăng lên trong vài năm qua, trong khi chi tiêu tiếp thị B2C đã giảm nhẹ.

Điều quan trọng cần lưu ý là những tỷ lệ phần trăm này đại diện cho tổng đầu tư tiếp thị chứ không chỉ là chi phí quảng cáo hoặc truyền thông.

Chúng bao gồm những thứ như nhân viên tiếp thị, quản lý quan hệ khách hàng, đầu tư trả cho các đại lý và nhà cung cấp bên ngoài khác, chi phí quảng cáo, chi tiêu cho truyền thông, v.v ...

Các công ty muốn tăng thị phần có thể sẽ đạt được mức cao so với các công ty dự định tăng trưởng khiêm tốn, có thể ở phía dưới.

Ngoài ra, bản chất cạnh tranh của một thị trường nhất định sẽ ảnh hưởng đến việc một công ty cụ thể rơi vào trong số những con số trung bình này.

Tóm tắt Ngân sách Tiếp thị và Tóm lược Kỹ thuật số - Tất cả nghĩa là gì?
Chúng tôi cố tình thu thập các cuộc khảo sát từ nhiều nguồn khác nhau trong một số năm để cung cấp cho bạn một quan điểm khách quan và ngữ cảnh phù hợp.

Kết luận của mỗi cuộc khảo sát không phải lúc nào cũng nhất quán.

Sự không thống nhất này thể hiện sự đa dạng của nhu cầu kinh doanh và chiến lược tiếp thị đi kèm với nó.

Điều đó được nói, các chủ đề tổng quát từ các nghiên cứu trên là như sau:

Ngân sách tiếp thị đang gia tăng
Nhiều tiền đang được chi cho kỹ thuật số, tại các chi phí của các kênh quảng cáo truyền thống
Tổng ngân sách tiếp thị là từ 7 đến 12% tổng doanh thu
B2C thường chi tiêu nhiều hơn cho tiếp thị so với B2B
Các công ty nhỏ hơn chi tiêu nhiều hơn cho tiếp thị theo phần trăm tổng doanh thu của họ
Tiếp thị tìm kiếm và hiển thị đại diện cho phần ngân sách kỹ thuật số của sư tử
Thu thập dữ liệu từ những nguồn đáng tin cậy này trong cộng đồng tiếp thị sẽ giúp bạn xác định được chi tiêu cho tiếp thị như thế nào và nơi nào để áp dụng các khoản đầu tư đó.

Tại WebStrategies, Inc, chúng tôi biết rằng đầu tư tiếp thị của bạn nên mang lại lợi nhuận doanh thu.

Tìm hiểu thêm về cách các phương pháp tiếp thị trực tuyến / kỹ thuật số như tiếp thị trong nước, Google Analytics, quảng cáo hiển thị hình ảnh và thiết kế web và phát triển có thể giúp bạn đạt được mục tiêu bán hàng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến