4 bước để trở thành một nhà tiếp thị liên kết trực tuyến - Phần 1

Bước 3: Giáo dục khán giả của bạn với hội thảo trên web trực tiếp
Hội thảo trên web rất thú vị.

Hãy tưởng tượng rằng bạn muốn mua một tủ lạnh mới.

Điều làm cho bạn muốn mua thêm tủ lạnh nữa:

Đọc bài đánh giá trên blog
Xem một bản trình bày trực tiếp về tủ lạnh đang hoạt động
Số 2 tất nhiên!

Sử dụng một công cụ, như LeadPages, bạn có thể tạo trang đích đơn giản, nơi mọi người có thể đăng ký hội thảo trên web của bạn.

hình ảnh31
(Tôi cũng sử dụng LeadPages cho hội thảo trên web của tôi)

Thúc đẩy hội thảo trên web của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội trong một tuần trước và để mọi người đăng ký.

Sau đó, bạn có thể dễ dàng lưu trữ một hangout trên Google hoàn toàn miễn phí, để phát trực tuyến hội thảo trên web cho khán giả của bạn.

hình ảnh08
(Nguồn ảnh: Youtube)

Hội thảo trên web tuyệt vời để tương tác với khán giả của bạn một lần, cho họ thấy sản phẩm mà bạn đang quảng cáo trực tiếp và trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà họ có thể có.

Bạn có thể:

trình bày các tính năng của sản phẩm
cho thấy các trường hợp sử dụng khác nhau của sản phẩm
nói về những lợi ích và nhược điểm của nó
nói với mọi người về lịch sử cá nhân của bạn với sản phẩm
giúp khán giả của bạn khai thác tối đa nó
và nhiều hơn nữa.

Mẹo: Học cách tổ chức hội thảo trên web với Google Hangout mất ít hơn 10 phút. Bằng chứng? Video này giải thích nó tốt.

Hãy tưởng tượng khán giả của bạn sẽ nổi bật như thế nào khi họ nhìn thấy tất cả những điều thú vị mà sản phẩm của bạn sẽ cho phép họ làm.

Chỉ vào liên kết liên kết của bạn và chia sẻ nó vào cuối webinar là một bán mềm mại và đến tự nhiên vì bạn chỉ cần dành một giờ nói về sản phẩm.

Nó sẽ không bị buộc phải và người tiêu dùng của bạn vẫn có thể mất tất cả thời gian mà họ muốn để làm cho tâm trí của họ về việc họ thực sự sẽ mua.

Mẹo Pro: Bạn có thể yêu cầu thương gia cung cấp cho bạn một hợp đồng đặc biệt cho khán giả của bạn? Nếu bạn hứa sẽ nhận sản phẩm của mình trước vài trăm người, họ sẽ vui lòng cung cấp cho bạn một gói giảm giá hoặc gói đặc biệt để khuyến khích mọi người mua thêm.

Bước 4: Phát triển doanh nghiệp của bạn với quảng cáo PPC
Một khi kinh doanh tiếp thị liên kết của bạn bắt đầu tăng lên, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về quảng cáo trả tiền.

Tôi sẽ không cho bạn thấy làm thế nào để làm điều đó ở đây, vì tôi vừa xuất bản một hướng dẫn về cả hai Quảng cáo trên Facebook, cũng như quảng cáo của Google, nhưng hãy nhớ: chỉ làm điều này một khi bạn có một cách để làm lại tiền của bạn.

Chuyển đổi là tất cả những vấn đề ở đây.

Bạn có thể sử dụng quảng cáo PPC để:

giúp mọi người đăng ký hội thảo trên web của bạn
phát triển danh sách email của bạn
tăng doanh thu
Ví dụ: nếu bạn "tìm hiểu trang chính" của Google, bạn có thể thấy chính LeadPages đang quảng cáo cho từ khóa này, chạy quảng cáo Google, quảng bá hội thảo trên web trực tuyến hàng tuần của họ.

hình ảnh36
Vì vậy, các từ khoá liên quan đến việc học về sản phẩm hoặc chủ đề của bạn sẽ là một khởi đầu tốt.

Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu cạnh tranh của bạn. Ví dụ: ngay bên dưới quảng cáo LeadPages, có một quảng cáo từ Unbounce.

hình ảnh19
Những kẻ này cũng cung cấp một phần mềm để tạo trang đích, vì vậy đó là một cách dễ dàng để họ có được trước đối tượng của người khác.

Bây giờ, trong khi bạn có thể cố gắng nhắm mục tiêu những người chỉ đang cố gắng tìm một bài đánh giá sản phẩm của bạn, có lẽ bạn nên cải thiện SEO của bạn.

Phần trăm người mua thẳng qua liên kết của bạn sau khi đọc bài đánh giá là tự nhiên thấp, vì vậy hãy tưởng tượng trả tiền cho những lần đọc này. Tùy thuộc vào giá sản phẩm, bạn chỉ nhận được một vài đô la hoặc thậm chí cent cho mỗi lần bán, do đó, lợi nhuận bạn có thể chi cho quảng cáo không phải là rất lớn.

Trong hầu hết các trường hợp, tốt nhất bạn nên quảng cáo đăng ký vào danh sách email của bạn.

Trên thực tế, việc mọi người đăng ký webinar với quảng cáo là cách tốt nhất để đi.

hình ảnh28
(những gì một webinar Facebook Ad có thể giống như thế)

Bạn sẽ giành chiến thắng theo 3 cách:

Họ sẽ nằm trong danh sách email của bạn và bạn có thể liên hệ lại với họ bất cứ lúc nào
Có khả năng họ sẽ tham dự hội thảo trên web trực tiếp của bạn và mua sản phẩm
Bạn có thể đặt chúng trên một chuỗi email tự động trả lời khuyến khích họ mua
Ví dụ: John Lee Dumas, từ Doanh nhân Trên lửa, thường tổ chức hội thảo trên web và đặt họ lên trang chủ của mình.

Ngay khi bạn tham gia hội thảo trên web, ông cũng bắt đầu gửi cho bạn một loạt email tự động.

hình ảnh34
Trên những email này, anh ta cung cấp cho bạn các khóa học và công cụ miễn phí khác, như khóa học về webinar, nơi bạn sẽ học cách làm webinars để bán hàng.

Nếu bạn chọn tham gia, bạn sẽ được gửi 10 bài học qua email trong vài ngày. Cuối cùng, ông mời bạn mua nhiều khóa học về hội thảo trên web.

hình14
Sau khi bạn đã học được rất nhiều về hội thảo trên web, bạn sẽ được giới thiệu về khóa học sâu sắc và chi tiết hơn của mình mà sẽ dạy cho bạn nhiều hơn.

Anh ấy thậm chí còn cho thấy một cảnh đi sau hậu trường, do đó bạn có được một cái nhìn lén lút.

image32
Một khi anh ta biết có bao nhiêu người sẽ mua được khóa học đầy đủ từ loạt trả lời tự động, anh ta có thể dễ dàng tính toán số tiền anh ta có thể chi tiêu vào quảng cáo để mọi người đăng ký tham gia khóa học webinar hoặc webinar.

Vì vậy, với chiến lược này, bạn có nhiều cơ hội để người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn.

Họ có cơ hội mua sau loạt trả lời tự động, trên webinar và từ email tương lai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến