Quảng bá Website là gì? Khai niệm cơ bản

Khuyến mãi trên trang web khuyến khích nhiều hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến. 

Quảng bá trang web là tập hợp các chiến thuật, hành động và kỹ thuật nhằm phục vụ lưu lượng truy cập (khách truy cập) đến trang web của bạn.

Tại sao Website Khuyến mãi Quan trọng?
Các trang web cung cấp rất nhiều lợi ích. Đối với một số doanh nhân trực tuyến, họ là những mặt hàng bán hàng. Những người khác kiếm được thu nhập thông qua quảng cáo, tài trợ và tiếp thị liên kết. Một số khác là các công cụ tiếp thị trong chính họ, cung cấp thông tin về doanh nghiệp và cách liên lạc tốt nhất cho dịch vụ.


Mặc dù tất cả các lựa chọn trang web này hoạt động, họ chỉ hoàn thành mục đích của họ nếu mọi người ghé thăm họ. Nếu bạn nghĩ về một trang web như cửa hàng, cửa hàng đó không kiếm tiền trừ khi ai đó bước vào và mua. Nếu trang web giống như một tạp chí trực tuyến (chẳng hạn như một blog), nó chỉ kiếm tiền nếu mọi người ghé thăm và mua từ các nhà quảng cáo. Là công cụ tiếp thị, các trang web cung cấp thông tin về doanh nghiệp của bạn chỉ khi họ biết về nó và truy cập vào nó.

Khuyến mại trên web là cách các doanh nghiệp trực tuyến nhận được thông tin về trang web. Lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu (khách truy cập phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn) một trang web nhận được, cơ hội làm bán hàng, kiếm thu nhập từ quảng cáo và thu hút khách hàng tốt hơn.

Thúc đẩy Website như thế nào?
Có vô số cách để quảng cáo trang web của bạn, và các phương pháp mới tiếp tục đến nơi. Các trang web có thể được quảng cáo theo nhiều cách trực tuyến và không.

Khuyến mãi trực tuyến

Bất cứ điều gì cho phép bạn bao gồm URL trang web của bạn có thể được coi là xúc tiến bao gồm đường chữ ký email hoặc tham gia diễn đàn trực tuyến.

Dưới đây là một vài chiến thuật quảng bá trang web phổ biến:

Thư điện tử quảng cáo
Blog tiếp thị
Truyền thông xã hội
Quảng cáo
Tiếp thị công cụ tìm kiếm
SEO
Khuyến mãi trang web ngoại tuyến

Một số kỹ thuật quảng bá trang web ngoại tuyến bao gồm:

Thư trực tiếp
Công khai
Mạng
Nói trước công chúng
Quảng cáo truyền hình và radio
Quảng cáo trên báo

Thực tiễn tốt nhất cho việc quảng bá trang web
Những ý tưởng được liệt kê ở trên không phải là chiến lược duy nhất bạn có thể sử dụng để quảng bá trang web của mình. Bởi vì có rất nhiều cách khác nhau bạn có thể tiếp thị trang web của bạn, nó có thể nhận được áp đảo. Hơn nữa, nếu không có kế hoạch, các nỗ lực quảng cáo của bạn có thể là một sự lãng phí thời gian. Khi bạn chuẩn bị tiếp thị trang web của mình, dưới đây là vài điều cần làm và ghi nhớ.

Biết thị trường mục tiêu của bạn. Mục tiêu của bạn không chỉ là thu hút lưu lượng truy cập đến trang của bạn càng nhiều càng tốt. Một triệu khách truy cập có nghĩa là không có gì nếu không ai trong số họ quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Biết và hiểu được thị trường mục tiêu của bạn sẽ cho phép bạn tập trung nỗ lực tiếp thị vào những hoạt động đưa tin nhắn của bạn trước khách truy cập có nhiều khả năng nhất của bạn theo cách khuyến khích họ đến thăm.
Sử dụng chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhưng không dựa vào công cụ tìm kiếm một mình để cung cấp lưu lượng truy cập. Làm cho các công cụ tìm kiếm dễ hiểu, lập chỉ mục và xếp hạng trang web của bạn là không đơn giản. Nó miễn phí và không phải là khó để làm. Đồng thời, bạn không cần phải chi tiêu một khoản tài sản trong dịch vụ SEO hoặc giờ và giờ học SEO. Việc kiểm tra số liệu thống kê trang web và từ khoá của bạn mỗi tháng sẽ giúp bạn hiểu cách mọi người đang sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm trang web của bạn và các thông tin khác trong khu vực kinh doanh của bạn.

Thúc đẩy thị trường của bạn bị treo. Nếu thị trường của bạn không phải trên Twitter, bạn không cần phải tweet. Khi xem xét cách thức và địa điểm để quảng cáo, hãy nghĩ đến nơi mà thị trường của bạn chuyển sang để có được thông tin và tài nguyên tương tự liên quan đến những gì bạn cung cấp. Đây không chỉ là các trang web hoặc mạng xã hội khác mà còn các nguồn ngoại tuyến như các nhóm và phương tiện truyền thông in.
Hook thị trường của bạn với một thông điệp mà nói chuyện với họ. Điều đó có nghĩa là mở với một cái móc lôi kéo và intrigues thị trường của bạn. Nó nên là những lợi ích theo định hướng mà nó hứa hẹn để giải quyết vấn đề, cải thiện cuộc sống, hoặc giải trí. Bản sao quảng cáo của bạn càng tốt, thì kết quả của chiến dịch tiếp thị càng tốt.
Theo dõi những nỗ lực của bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc nếu bạn biết những gì chương trình khuyến mại đang cung cấp kết quả và đó không phải là.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến