3 Sai lầm bạn có thể gặp về chế độ ăn chay

Khi ai đó tự hào nói với tôi rằng họ ăn chủ yếu là người ăn chay (hoặc thuần chay), tiếp theo là danh sách các loại thực phẩm “bánh mì”, đôi khi tôi dừng lại để tự hỏi mình có nên xen vào không. tham khảo quán chay hà nội với menu vo cùng đa dạng và phong phú

Trong hầu hết các trường hợp, tôi sẽ - đơn giản chỉ vì những thành phần đó góp phần vào những phẩm chất mà hầu hết chúng ta cố gắng tránh: 1) tăng cân không lành mạnh; 2) bọng; 3) động mạch bị tắc; 4) thờ ơ hoặc năng lượng thấp; hoặc thậm chí 5) các bệnh lâu dài như béo phì.



Không phải tất cả các thực phẩm chay hoặc thuần chay đều lành mạnh hoặc được tạo ra như nhau. Trong thực tế, nhiều người có thể được làm đầy với chất độn chế biến, chất bảo quản, và chất béo "xấu" có thời hạn sử dụng để kéo dài một thế kỷ.

Nếu bạn đang thử nghiệm với chế độ ăn uống VEGAN, bạn sẽ muốn thực hiện theo cùng một triết lý mà chúng tôi áp dụng để ăn nói chung: ăn thực phẩm nguyên chất, thực tế, chưa qua chế biến!


Không, nhưng chúng tôi cũng không ăn nhiều thịt. (Xem trang Câu hỏi thường gặp của chúng tôi để biết thêm thông tin về điều này).

Vì chúng tôi đã "thực hiện ca làm việc" một vài năm trước để giữ cho thực phẩm chế biến đạt mức tối đa LOW (và rau đến mức tối đa cao), chúng tôi đã cảm thấy tốt hơn. Khi ăn các bữa ăn có protein động vật hoặc ăn các bữa ăn chay hoặc thuần chay, các quy tắc tương tự sẽ được áp dụng. Một phần đáng buồn là, nhiều nhà hàng chay và ăn chay bao gồm nhiều thực phẩm chế biến hơn so với các món ăn ưa thích thông thường của chúng tôi.

(MIPO: tìm ra cho "thịt giả" và "pho mát giả." Họ là kẻ giết người cho một danh sách 20 thành phần với nhiều từ không thể phát âm.)

Khi chúng tôi bắt đầu viết cuốn sách mới nhất của chúng tôi trong loạt bài của mình, “Kale. Cả ngày. Err Day., ”Không phải thêm một cuốn sách DIET nào khác vào kệ sách của bạn, quy định một cách ăn uống, hoặc thậm chí để cung cấp cho bạn một phân tích calo về các món ăn yêu thích của chúng tôi. Thay vào đó, chúng tôi muốn hướng dẫn bạn các công cụ thú vị mà chúng tôi thấy hữu ích trong hành trình 7 năm "ăn uống lành mạnh" của chúng tôi - bắt đầu với cải xoăn. Chúng tôi đặt trọng tâm vào những sai lầm của chúng tôi, mối quan hệ tình yêu / ghét thực sự của chúng tôi với cải xoăn, và chia sẻ một số thức ăn bí mật, thực sự của chúng tôi, công thức nấu ăn của VEGAN mà chúng tôi lặp lại trong nhà bếp của chính chúng ta.

NHỚ ĐIỀU NÀY
Nếu có một thứ bạn mang theo khi bạn đóng cửa sổ này và bắt đầu lướt trang Facebook của bạn, hãy nhớ rằng THÔNG TIN THỰC PHẨM và lựa chọn thực phẩm bạn thực hiện hôm nay sẽ đóng vai trò trực tiếp trong chất lượng làn da của bạn, khả năng mất / đạt được trọng lượng, tâm trạng của bạn, khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của bạn, và nhiều hơn nữa.

Tránh thực phẩm chế biến và ĂN THỰC PHẨM là một trong những điều tốt nhất (và hầu hết) ngay lập tức bạn có thể làm để cải thiện sức khỏe của bạn ngay bây giờ.

Món chay có lành mạnh không?
Cho dù đó là thực đơn tại nhà hàng thuần chay yêu thích của bạn hoặc trong giỏ hàng của bạn, hãy tìm hiểu thêm về các thành phần. Hầu hết các loại thịt giả hoặc giả là các thành phần đậu nành thực vật được chế biến rất cao, các loại tinh bột khác nhau cho kết cấu, nhiều loại dầu rẻ tiền cho hương vị, và đôi khi thậm chí là màu thực phẩm nhân tạo để làm cho nó trông nâu.

Các thành phần ẩn bao gồm: protein thực vật (protein đậu nành, gluten lúa mì, nước cho hydrat hóa), dầu bắp, caseinate canxi, chứa 2% hoặc ít tinh bột sắn, bột hành tây, triglycerides hỗn hợp, dầu canola, protein thực vật thủy phân ( gluten ngô, gluten lúa mì, protein đậu nành), dextrose, protein đậu nành cô lập, hương vị tự nhiên và nhân tạo, muối, chiết xuất nấm men, đường, màu caramel, whey *, methylcellulose, gia vị, bột tỏi, maltodextrin, chiết xuất men tự chế, acid ascorbic, thiamin hydrochloride (vitamin b1), niacinamide, dầu hạt vừng, lecithin đậu nành, sắt (sắt sulfate)…

Ăn thứ này thay vào đó:
Nướng một ít rau và cho chúng ăn với dầu ôliu chất lượng cao, muối biển và hạt tiêu. Hãy để những người là "rau" trong bánh mì kẹp thịt của bạn.

Chế độ ăn chay được nạp với vitamin và khoáng chất

Trong xã hội ngày nay, người ta thường thấy thiếu hụt dinh dưỡng do các loại thực phẩm chất lượng thấp được đóng gói với các thành phần nhân tạo làm mất đi lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu. Cơ thể thường bị overfed nhưng rất thiếu dinh dưỡng đó là lý do tại sao chế độ ăn thuần chay là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với một chế độ ăn uống tập trung chủ yếu vào thực vật, bạn có thể dễ dàng nhận được rất nhiều vitamin và khoáng chất mỗi ngày để cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Trái cây, rau và ngũ cốc thường có nhiều vitamin C, A, E và khoáng chất như magiê, và tất nhiên là chất chống oxy hóa để giữ cho cơ thể chống lại các gốc tự do và vi trùng. Các loại hạt và hạt cũng là nguồn tuyệt vời của khoáng chất và protein, và chúng hoạt động như một loại topper bột yến mạch tuyệt vời. Đối với một topper khoáng sản thực vật đóng gói cháo topper, hãy xem topper Wyldsson cháo gốc.



Nếu bạn đang nghĩ đến việc ăn thuần chay, hoặc nếu bạn đã bắt đầu một chế độ ăn chay, bạn đang làm cho cơ thể bạn trở thành một thế giới tốt! Đừng nghĩ rằng chế độ ăn thuần chay sẽ hạn chế các lựa chọn của bạn; có hàng trăm loại thực phẩm thuần chay và bổ dưỡng mà bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống của bạn để thúc đẩy sức khỏe, thêm năm vào cuộc sống của bạn, ngăn ngừa bệnh tật và tất nhiên đáp ứng răng ngọt ngào của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến