Chế độ ăn chay có giúp bạn giảm cân không?

Một chế độ ăn giàu trái cây, rau, đậu và ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp bạn giảm cân. Thực phẩm chỉ là một yếu tố ảnh hưởng đến giảm cân, tuy nhiên. Hoạt động thể chất, di truyền và kích thích tố cũng đóng một vai trò. tham khảo mã giảm giá buffet chay hà nội cho cả gia đình bạn.

BMI là viết tắt của ‘Body Mass Index’ và là thước đo tiêu chuẩn dựa trên chiều cao và cân nặng. Mặc dù thiếu sót, BMI có thể hữu ích cho việc đánh giá trọng lượng. Mức độ cao hơn đi kèm với tăng nguy cơ mắc bệnh mãn tính. Nói chung, người ăn chay có xu hướng có chỉ số BMI thấp hơn so với người không ăn chay, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Không chế độ ăn nào chỉ tạo ra một loại cơ thể. tham khảo nhà hàng ăn chay với nhiều món ngon nhất. 




“Chế độ ăn uống tiêu chuẩn của Mỹ có nhiều calo, nhiều người trong số họ“ trống rỗng ”. Điều này có nghĩa là thực phẩm và đồ uống có ít chất dinh dưỡng so với tổng số calo. Sự phụ thuộc của chúng tôi vào những thực phẩm này, kết hợp với hoạt động thể chất thấp, đã thúc đẩy tăng tỷ lệ mắc bệnh mãn tính. ”

Không phải là một chế độ ăn thuần chay sẽ tự động khỏe mạnh? Không hoàn toàn, Todd nói. “Chế độ ăn thuần chay có phần đồ ăn vặt không? Chắc chắn! ”Giảm cân cũng không tự động. "Bất kỳ chế độ ăn uống với lượng calo quá mức từ rác hơn là thực phẩm toàn bộ làm giảm cân một thách thức." Nhưng một chế độ ăn uống thuần chay có kế hoạch tốt có thể giúp bạn giảm một vài cân Anh.

Todd cung cấp ba mẹo để thành công:

Ăn thức ăn thật; rau, hoa quả, các loại đậu và ngũ cốc nguyên hạt.
Bao gồm chất béo từ các nguồn thực phẩm toàn bộ như các loại hạt, bơ và hạt.
 Tham gia hoạt động thể chất thường xuyên.


Câu hỏi thường gặp: Người ăn chay là gì? Nó giống như một người ăn chay?
Với quá nhiều thông tin sai lạc trên Internet ngày nay, thật dễ dàng để xem mọi người có thể trở nên bối rối về việc ăn chay nghĩa là gì. Nói tóm lại, người ăn chay tránh các phụ phẩm động vật và động vật trong thực phẩm của họ, bao gồm không chỉ thịt và cá, mà cả sữa và mật ong nữa. Người ăn chay cũng sẽ tránh các sản phẩm động vật trong các mặt hàng gia dụng như bộ đồ giường và chất tẩy rửa cũng như các sản phẩm làm đẹp và quần áo. Ngược lại, người ăn chay vẫn tiêu thụ động vật theo cách này hay cách khác.

Đối với động vậtĐối với môi trườngĐối với HealthGlossary của chúng tôi
Nguồn gốc thuần chay
Vậy, chủ nghĩa thuần chay bắt đầu từ đâu? Chúng ta hãy xem.

Từ vegan được đặt ra vào tháng 11 năm 1944 tại Anh bởi Donald Watson. Anh cùng vợ, cùng với bốn người bạn, đã thành lập Hội Thuần chay từ mong muốn mô tả một cuộc sống tự do khỏi các sản phẩm động vật.

Watson đề xuất thuật ngữ ‘thuần chay’ - bắt đầu và kết thúc của ‘ăn chay’ - bởi vì “thuần chay bắt đầu bằng ăn chay và mang nó đến kết luận logic của nó.”

Trong ấn bản đầu tiên của tờ The Vegan News, Watson đã nói về thuần chay làm cơ sở cho một phong trào xã hội mới, và sau đó đã định nghĩa thuần chay theo cách này:

Ăn chay biểu thị triết lý và cách sống mà tìm cách loại trừ - càng nhiều càng tốt và thực tiễn - mọi hình thức bóc lột và tàn ác, động vật ăn, quần áo, hoặc bất kỳ mục đích nào khác; và bằng cách mở rộng, thúc đẩy sự phát triển và sử dụng các lựa chọn thay thế động vật vì lợi ích của con người, động vật và môi trường.

Đối với động vậtĐối với môi trườngĐối với HealthGlossary của chúng tôi
Đối với động vật
Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là về động vật.

Randy, một con dê cứu hộ, sống tại Farm Sanctuary ở Watkins Glen, New York
(Ảnh: JoAnne McArthur / Chúng tôi Động vật)

Không nghi ngờ gì nữa, đó là những con vật trả giá cao nhất cho một lối sống không thuần chay. Hơn 150 tỷ động vật bị giết mỗi năm vì thức ăn, và điều đó không kể đến những con vật chết vì các phòng thí nghiệm, xiếc, công viên biển, vườn thú, đua ngựa, đua greyhound, và các môn thể thao máu như đấu súng, đấu súng và đấu bò, v.v.

Những con số đó thật đáng kinh ngạc. Ăn chay có thể thay đổi chúng.

Ăn chay là một chủ đề lớn với nhiều điều bạn cần phải biết. Với ý nghĩ đó, tôi đã xây dựng một thư viện thông tin được thiết kế để giúp bạn điều hướng thông qua nó.

Tiết kiệm cuộc sống của động vật một bữa ăn, một bộ trang phục, một từ chối tham dự một rạp xiếc hoặc công viên biển tại một thời điểm. Những hướng dẫn lối sống thuần chay này sẽ chỉ cho bạn cách.



Hình ảnh phong cảnh của một khu rừng đã bị cắt giảm
Chăn nuôi gia súc là nguồn gây tàn phá lớn nhất cho con người đối với môi trường của chúng ta. Đây là nguồn khí nhà kính lớn nhất, sử dụng đất và suy thoái; số một trong những nguồn ô nhiễm nước và nạn phá rừng rừng nhiệt đới.

Chế độ ăn dựa trên động vật cũng là một đóng góp chính cho ô nhiễm không khí, khu vực chết đại dương, mất môi trường sống và tuyệt chủng loài. Và khi chúng tôi bao gồm tất cả các nguồn lực để chăn nuôi thức ăn - đất, phân bón, thuốc trừ sâu thuốc trừ sâu, nhiên liệu hóa thạch và nước ngọt - động vật nông nghiệp là việc sử dụng tài nguyên thiên nhiên hạn chế và lãng phí của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến