Làm thế nào để trở thành một vận động viên thuần chay - Phần 2

Các loại thực phẩm giàu protein thuần chay là:

Đậu hũ*
Edamame *
Đền chùa*
Quinoa *
thịt trắng
Đậu lăng
Đậu đen
Đậu thận
Đậu xanh
Gạo lức
Cháo bột yến mạch
Các loại ngũ cốc
Kiều mạch *
Dền*
quả hạnh
Hạt điều
Đậu xanh
Dền*
quả hạnh
Hạt điều
Đậu xanh
Rau lá xanh
Hạt Chia *
Hạt giống cây gai dầu*
Hạt lanh
Giá đỗ
Men dinh dưỡng
Spirulina *
Sữa đậu nành hữu cơ không đường
* lựa chọn thực phẩm có tất cả 9 axit amin thiết yếu

Bột Protein Thuần Chay như Vega, Sunwarrior, Garden of Life Raw Protein, PlantFusion, để đặt tên một vài. Tuyệt vời để thuận tiện, nhưng chắc chắn không cần thiết để đáp ứng nhu cầu protein của bạn.



Tất cả các loại thực phẩm được liệt kê là nguồn protein tuyệt vời, lành mạnh, giàu protein cho người ăn chay! Đối với các loại thực phẩm không chứa tất cả 9 axit amin thiết yếu, đừng lo lắng! Bạn không cần phải ăn chúng trong một sự kết hợp đặc biệt cùng một lúc để chúng được "hoàn thành" hoặc hấp thụ tốt hơn. Ăn nhiều loại thực phẩm trong ngày cũng dễ dàng hấp thụ trong cơ thể. Thật sự rất khó để tìm ra một người thiếu protein vì protein được tìm thấy ở mọi nơi, từ rau đến ngũ cốc. tham khảo danh sách cách nấu món chay ngon dễ làm giành riêng cho bạn.

Một hướng dẫn chung là lấy 0,8 gram protein cho mỗi kg chúng ta cân nhắc (khoảng 0,36 gam protein mỗi pound). Tuy nhiên, với tư cách là vận động viên, nhiều khả năng bạn sẽ cần nhiều protein hơn những người sống một lối sống ít vận động, đơn giản vì cơ thể bạn cần nhiều cơ bắp hơn thông qua hoạt động, đào tạo và phục hồi. Nói chung, bạn có thể muốn nhắm tới 1,3 - 1,8 gam protein cho mỗi kg bạn cân nhắc, để phù hợp với lối sống năng động của bạn.

Bạn có biết không?
Các vận động viên thuần chay hàng đầu, Brendan Brazier và Scott Jurek, nhằm mục đích thu được khoảng 15% lượng calo từ protein.
4. Nghiên cứu phòng tập thể dục / Giải đấu trước khi tham gia
Điều này thực sự quan trọng, nhưng thường bị bỏ qua. Dành thời gian để nghiên cứu sẽ chỉ giúp bạn trong thời gian dài. Nếu một phòng tập thể dục có một đề nghị dùng thử, nơi bạn có thể cho nó thử một số ngày hoặc lớp học miễn phí, tôi khuyên bạn nên làm điều đó! Đó là một trong những cách tốt nhất để kiểm tra trải nghiệm mà không có cam kết của một thành viên đầy đủ.

Những điều cần cân nhắc:

Lịch trình - nó có thể là một nơi tuyệt vời, nhưng phải thực tế về nhu cầu của các cam kết khác của bạn và chọn một địa điểm với lịch biểu mà bạn thực sự có thể cam kết và phù hợp với công việc / cuộc sống của bạn.
Danh tiếng - tìm kiếm trực tuyến để xem các bài đánh giá để xem mọi người đang nói gì về trải nghiệm của họ ở đó. Kiểm tra trang web của họ để xem nhiệm vụ của họ là gì và liệu nó có vẻ như tỏa sáng trong giọng nói của họ trên các trang xã hội của họ hay không.
Chất lượng của cơ sở vật chất - đảm bảo thiết bị và trang thiết bị của họ được giữ gìn, duy trì, sạch sẽ và sẽ cho phép bạn tập luyện trong môi trường an toàn.
Trình độ chuyên môn của huấn luyện viên / giáo viên / nhân viên - đảm bảo rằng những người sẽ được đào tạo hoặc huấn luyện bạn đủ điều kiện, và có các thông tin về sức khỏe và an toàn phù hợp.
Chi phí - tìm điều gì đó trong phạm vi ngân sách của bạn và tận dụng lợi thế của bất kỳ chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá thành viên mới nào. Đảm bảo các gói thanh toán của họ linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu đó là một nơi tốt, họ sẽ cố gắng giúp bạn ở cấp ngân sách của bạn và không thúc đẩy bạn thành một cam kết không thực tế cho tình huống của bạn.
Họ có thân thiện với người ăn chay không? - đây là điều cần lưu ý, đặc biệt là Cross-Fit, nơi chế độ ăn Paleo thường được quảng bá. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một huấn luyện viên cá nhân, hãy đảm bảo rằng họ am hiểu và hỗ trợ lối sống thuần chay. Bạn không nên cảm thấy mình phải liên tục bảo vệ lựa chọn lối sống của mình trong khi bạn đang cố gắng tập trung vào việc đạt được mục tiêu thể dục hoặc thể thao của mình.
5. Lấy cảm hứng
vegan vận động viên quote động lực

Tìm những người truyền cảm hứng cho bạn! Bao quanh mình với những người có thái độ tích cực, và những người giúp khơi dậy niềm đam mê của bạn để trở thành vận động viên tốt nhất bạn có thể! Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tìm những người truyền cảm hứng. Tìm kiếm những người thực sự quảng bá một lối sống lành mạnh, năng động, thuần chay và sau đó kết nối với những người cùng chí hướng. Bạn sẽ thấy rằng cộng đồng sức khỏe và thể chất thuần chay thực sự hỗ trợ và đó là một nguồn trợ giúp tuyệt vời cho những người có thể không biết nhiều người ăn chay hoạt động ngoại tuyến. tham khảo thêm cách làm buffet chay hà nội ngon nhất

6. Chuẩn bị bữa ăn một cách ưu tiên
Chuẩn bị bữa ăn là một cách tuyệt vời để đảm bảo thức ăn của bạn đã sẵn sàng khi bạn cần, và có tất cả các chất dinh dưỡng bạn cần để cung cấp năng lượng cho hoạt động và phục hồi cơ bắp của bạn. Đó là một công cụ để giúp đảm bảo thành công của bạn, bởi vì không có nó, bạn có thể bỏ lỡ các bữa ăn lành mạnh, cân bằng khi bạn vội vàng hoặc có lịch trình bận rộn. Lập kế hoạch trước và chuẩn bị bữa ăn cho riêng bạn cũng là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến