Tại sao tôi chọn trở thành người thuần chay

Tất cả những gì tôi có thể nói là đừng lo lắng. Thực hiện các bước và không bao giờ tự mình xuống vì không được hoàn hảo. Bỏ gà tây lạnh có thể được thô để kinh nghiệm được thực hiện một chút dễ dàng hơn bằng cách từ từ kết hợp nhiều bữa ăn thuần chay hơn vào lịch trình hàng tuần của bạn. Nếu bạn vẫn không bị thuyết phục, dưới đây là một vài lý do khác để thực hiện thay đổi. tìm địa chỉ nhà hàng thuần chay hà nội ngon nhất.

Người ăn chay từ có xu hướng làm khiếp sợ một số người và gửi họ chạy cho những ngọn đồi đầy bò. Tôi hiểu: thật đáng sợ khi thực hiện một thay đổi lối sống quyết liệt như vậy, đặc biệt nếu bạn là loại người quen với thịt và / hoặc sữa trong mỗi bữa ăn. Tôi đã như thế, cách đây không lâu. Nếu bạn đã hỏi tôi 20 tuổi nếu tôi sẽ là một người thuần chay, tôi sẽ cười vào mặt bạn, hoàn toàn thuyết phục thế giới sẽ kết thúc trước khi tôi từ bỏ pho mát Manchego và Serrano ham.



Bạn có thể tự hỏi, làm thế nào tôi có thể thực hiện thay đổi này để giúp bản thân và hành tinh? Không phải lúc nào mọi người cũng vui vẻ với tôi sao? Làm thế nào tôi sẽ có đủ protein? Ăn chay không thể là tự nhiên, hay nó có thể là?

Những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác chạy qua đầu tôi khi tôi bắt đầu thay đổi lối sống dựa trên thực vật. Trớ trêu thay, tôi đã sống ở Tây Ban Nha vào thời điểm đó, vùng đất nơi các quán bar và nhà hàng trưng bày chân giò trong cửa sổ, nơi đấu bò là truyền thống văn hóa truyền qua các thế hệ và bạn sẽ khó có thể tìm thấy một bữa ăn không bao gồm thịt, pho mát hoặc trứng theo cách này hay cách khác. Người Tây Ban Nha thích thưởng thức, cho dù đó là thức ăn hay đồ uống. Vậy làm thế nào tôi có thể tạo ra sự thay đổi lớn ở một nơi như vậy?

Vâng, đối với một người, có lẽ khả năng bẩm sinh của tôi là nổi dậy và làm ngược lại hoàn toàn với mọi người khác. Tôi cũng gặp một người thuần chay khác, người rất thích lối sống rất nhiều, cô ấy chỉ đơn giản là tỏa sáng. Không thể không muốn trải nghiệm những cảm xúc đó. Chúng tôi sẽ ghé thăm một fruteria địa phương, một cửa hàng dành toàn bộ để bán trái cây, cổ phiếu trên quả việt quất, cam và táo, và đi xuống sông để thư giãn bên mặt nước và thực hành một vài động tác yoga. Kinh nghiệm được cho là vui vẻ và thú vị, không phải là một sự hy sinh.

Tất cả những gì tôi có thể nói là đừng lo lắng. Thực hiện các bước em bé và không bao giờ tự mình xuống vì không được hoàn hảo. Bỏ gà tây lạnh có thể được thô để kinh nghiệm được thực hiện một chút dễ dàng hơn bằng cách từ từ kết hợp nhiều bữa ăn thuần chay hơn vào lịch trình hàng tuần của bạn. Nếu bạn vẫn không bị thuyết phục, dưới đây là một vài lý do khác để thực hiện thay đổi. tìm địa chỉ: buffet chay ở hà nội ngon nhất.


1. Tôi cứu thú vật và môi trường.


PETA tính rằng mỗi người thuần chay tiết kiệm khoảng 200 con một năm, có nghĩa là bạn có thể cảm thấy tốt về việc làm một phần của bạn để đảm bảo động vật vô tội không bị giết vì lợi ích tiêu thụ protein của chúng tôi. Vì vậy, thực sự đó là 200 lý do để trở thành một người thuần chay ngay tại đó. Đối với môi trường, việc trồng cây cho con người là bền vững và khả thi hơn là nuôi những cây này cho động vật và sau đó là những con vật đó cho chúng ta. Sản xuất thức ăn gia súc thực sự tạo ra nhiều khí nhà kính nhất trên thế giới, hơn cả ngành vận tải và công nghiệp điện. Nói cách khác, nếu người Mỹ cắt giảm ăn thực phẩm động vật bằng một nửa, nó sẽ là như nhau nếu tất cả các xe cơ giới của Mỹ và tàu đã được đưa ra khỏi đường.

Bài viết liên quan: Thức ăn nhanh có thể phơi bày bạn với hóa chất độc hại

2. Tôi tiết kiệm tiền.

Bạn có biết rằng thịt và phô mai đắt tiền không? Đi con số. Hành trình thuần chay của tôi bắt đầu với chuyến đi hàng tuần của tôi đến cửa hàng tạp hóa. Bây giờ tôi đi thẳng đến khu vực sản xuất và nhận được hầu hết việc mua sắm của tôi được thực hiện ở đó. Rau và trái cây là tương đối rẻ tiền, đặc biệt là nếu bạn mua sản phẩm trong mùa. Tránh thay thế thịt hoặc bất cứ thứ gì được chế biến là thuần chay về mặt kỹ thuật bởi vì toàn bộ vấn đề không phải là mua mac và phó mát đông lạnh thuần chay; vấn đề là để làm mì ống của riêng bạn với rau và dầu dừa có lẽ. Trở thành một người thuần chay có nghĩa là bạn phải dựa vào chính mình nhiều hơn để ăn và nấu ăn. Bạn không thể mong đợi một nhà hàng hoặc một bữa tiệc để có một cái gì đó bạn có thể ăn, vì vậy lập kế hoạch trước và nấu ăn ở nhà giúp bạn tiết kiệm cả tiền bạc và đau đầu. Để biết thêm mẹo về ngân sách cho chế độ ăn chay, hãy kiểm tra điều này.

3. Tôi khỏe mạnh hơn.

Tôi phù hợp hơn với nhiều cơ bắp hơn và ít chất béo hơn, có nhiều năng lượng hơn, làn da rõ ràng hơn, tóc ngon hơn, móng tay dài hơn và khỏe hơn, một vấn đề rõ ràng hơn và không có bụng bao gồm đi tiêu thường xuyên hàng ngày. Tôi chỉ nhìn và cảm thấy quyến rũ hơn bao giờ hết và tôi có thể gán nó vào chế độ ăn thuần chay và tập thể dục hàng ngày, vừa phải.

4. Tôi có thể ăn tuy nhiên tôi muốn, bất cứ khi nào tôi muốn.

Kể từ khi trở thành thuần chay, tôi đã không phải đếm calo một lần. Tôi chỉ đơn giản là ăn cho đến khi tôi no, và tôi không bao giờ sợ rằng tôi có thể đã quá sức. Rau quả chiếm rất nhiều không gian trên một đĩa nhưng chúng có lượng calo tương đối thấp. Tôi từng sợ thức ăn, sợ hãi mọi thứ tôi ăn sẽ khiến tôi tăng cân. Nỗi sợ đó đã biến mất và vì vậy tôi có thể ăn, ăn nhẹ và nhai mà không cảm thấy tội lỗi. xem thêm: hướng dẫn cách nấu món chay ngon dễ làm cho gia đình bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến