Đây là lý do tại sao người da đen không ăn thuần chay

Không có câu trả lời đúng, nhưng tôi đặt cược rằng mô tả về tinh thần thuần chay của bạn chủ yếu là (nếu không độc quyền) màu trắng. Ăn chay đã được xem như là một "điều trắng" trong một thời gian dài, và nó không hoàn toàn tắt. Cộng đồng thuần chay chủ yếu là màu trắng. Các tổ chức cố gắng hết sức để lưu tâm đến sự đa dạng, nhưng bất chấp những nỗ lực của họ, thuần chay vẫn được xem là điều gì đó cho người da trắng và đặc quyền. tìm đâu nhà hàng chay tại hà nội ngon nhất.



Vì vậy, ý của tôi là gì? Tại sao chủng tộc lại có liên quan đến giải phóng động vật?

Trong năm 2012, một phân tích về tiêu thụ thịt theo chủng tộc cho thấy người Mỹ gốc Phi là người tiêu dùng thịt hàng đầu ở Mỹ.

Khi một phong trào rất trắng cần "ảnh hưởng đến việc bỏ phiếu đen" tránh xa việc tiêu thụ thịt, nó sẽ hiểu một chút về văn hóa đen - thứ mà phong trào thuần chay chính thống không phải lúc nào cũng có.

Vậy bạn có thể làm gì để làm cho thuần chay hấp dẫn hơn đối với người Mỹ gốc Phi, người Mỹ gốc Caribê và các cộng đồng màu khác? Dưới đây là một số yếu tố cần lưu ý và cách giải quyết chúng với nhận thức về văn hóa. địa chỉ ăn buffet chay ở hà nội ngon nhất hiện nay.

Thịt là một phần rất lớn của văn hóa đen
Nhiều thế kỷ nô lệ và nghèo đói đồng nghĩa với việc làm những gì bạn có.

Văn hóa đen được xây dựng trên việc ăn tất cả mọi thứ từ các mặt hàng chủ lực phổ biến - như thịt gà và cá — để chitlins, chân lợn và các bộ phận động vật bị loại bỏ khác mà tổ tiên chúng ta ăn trong tuyệt vọng. Những công thức nấu ăn này đã được truyền qua nhiều thế hệ và nấu ăn và ăn uống là những phần trung tâm của gia đình da đen.

Khi thịt được coi là một kết nối văn hóa và một phương tiện sống sót, nó sẽ mất thời gian cho cộng đồng da đen để xem các bữa ăn “bình thường” trong một ánh sáng tiêu cực.

Thức ăn biến mất cũng đang trở nên khó chịu do thiếu tôn trọng. Nó có thể mất ba sự tạ ơn để xây dựng lòng can đảm để từ chối nấu ăn của bà của chúng tôi.

Vậy làm thế nào người ăn thuần chay có thể hỗ trợ tiền thuần chay màu? Applaud thắng nhỏ.

Bạn không đi từ mõm gà tây để bánh mì kẹp thịt trong vườn qua đêm. Những người ăn chay khao khát có thể không chuyển đổi với tốc độ bạn muốn, nhưng vì hầu hết những người ăn tạp đen đều dành cả đời với thịt trong mỗi bữa ăn, những lợi ích nhỏ cho bạn là những giao dịch lớn cho họ.

Kỷ niệm và hỗ trợ liên tục (không phán xét) trong thời gian chuyển tiếp.

Người da đen đang đối phó với các vấn đề khác
Newsflash: thuần chay là dành cho các đặc quyền. Nhưng đặc quyền không phải lúc nào cũng là tài chính. Nếu bạn đang sống như một cuộc sống an toàn, được hỗ trợ mà bạn có thể đặt nhu cầu của động vật trước nhu cầu của cộng đồng của bạn, đó là một đặc ân.

Làm thế nào chúng ta có thể yêu cầu một thiếu niên da đen chiến đấu vì quyền lợi động vật khi cô ấy vẫn tiếp tục theo dõi các cửa hàng bách hóa? Và không phải là hợp lý để một người nào đó quan tâm nhiều hơn đến việc giam giữ có hệ thống nam giới trong cộng đồng của họ rằng phúc lợi của động vật xiếc?

Phân biệt chủng tộc là mệt mỏi. Khi người da đen không có cảm giác an toàn cơ bản, họ không thể quan tâm đến hạnh phúc của người khác. Cho đến khi chúng ta sống trong một xã hội hậu chủng tộc, khuyến khích người Mỹ gốc Phi chiến đấu vì quyền lợi động vật khi quyền lợi của chính chúng ta là vấn đề là một thứ tự hoạt động kỳ lạ.

Đề xuất của tôi: không quảng bá thuần chay cho các cộng đồng về màu sắc từ quan điểm về quyền con vật. Khuyến khích người da đen đi thuần chay "cho động vật" có thể chỉ cho bạn thấy bạn bị ngắt kết nối như thế nào từ trải nghiệm đen.

Dẫn đầu với lợi ích sức khỏe thay thế. Mọi người Mỹ gốc Phi đều có một người chú bị huyết áp cao hoặc một bà ngoại bị bệnh tiểu đường, vì vậy việc làm nổi bật thuần chay như thuốc chữa bách bệnh sẽ được tiếp nhận tốt hơn.

Chúng tôi không biết bất kỳ người ăn chay nào
Nói chung, cộng đồng da đen không hiểu tất cả về thuần chay.

Chúng tôi có thể có những tương tác hạn chế với thông điệp qua quảng cáo PETA tình dục hoặc lời nói của Russell Simmons, nhưng đề cập hàng năm về thuần chay không đủ để tạo ra sự thay đổi lâu dài.

Và vì chúng ta ít có khả năng hỗ trợ điều gì đó nếu chúng ta không thấy đại diện màu đen, nó giúp một vài người nổi tiếng da đen trong tâm trí nhận ra lợi ích của thuần chay.

Rapper Waka Flocka, nhà vô địch NBA John Salley, diễn viên Black-ish Anthony Anderson, và các chị em nhà Williams huyền thoại là một vài nhân vật công chúng theo dõi chế độ ăn dựa trên thực vật.

Quyền truy cập kém vào các tùy chọn thuần chay
Thực phẩm sa mạc là có thật, và các cộng đồng màu sắc có nhiều khả năng sống trong các khu vực nơi sản xuất giá cả phải chăng bị giới hạn.

Chúng ta không thể mong đợi mọi người sống với cơm ăn liền và mì ramen vì lợi ích của động vật. Nếu các gia đình không thể tìm thấy hoặc không đủ khả năng lựa chọn dinh dưỡng trong khu vực của họ, rõ ràng là họ đang nuôi gia đình các sản phẩm động vật.

Một trong những cách hiệu quả nhất để thúc đẩy thuần chay trong cộng đồng màu sắc là chiến đấu để tiếp cận nhiều hơn với các lựa chọn dựa trên thực vật.

Tiếp cận với các tổ chức hoạt động về an ninh lương thực và xem cách bạn có thể trợ giúp. (Kính cẩn) hỏi nhân viên cửa hàng ở các cửa hàng tạp hóa trong thành phố tại sao lựa chọn sản phẩm của họ quá hạn chế.

Thay vì mong đợi các cộng đồng có thu nhập thấp sống với các lựa chọn thuần chay giá cả phải chăng, dinh dưỡng, hãy làm việc để có thêm trái cây và rau tươi vào những khu vực này. hướng dẫn cách nấu món chay ngon dễ làm nhất hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến