Ăn chay: Những điều bạn cần biết về thịt nướng chay

Lò nướng không có thịt hơi khác một chút, nếu bạn quen với bít tết và bánh mì kẹp thịt, thì bạn có thể cần phải sáng tạo một chút khi nói đến những gì và cách nướng thịt như người ăn chay hoặc thuần chay, hoặc là ai đó lưu trữ người ăn chay hoặc người ăn chay tại bữa tiệc nướng của họ. Bạn muốn chắc chắn rằng món thịt nướng chay của bạn sẽ biến mất mà không bị cản trở? khám phá địa chỉ vị lai chay giữ lòng hà nội.

Dưới đây là một số mẹo nhanh và "cách thực hiện" cho việc ăn chay và thuần chay! Chỉ cần một số công thức nấu ăn? Cuộn qua hàng chục người ăn chay và thuần chay ...



Mẹo nướng # 1: Nếu bạn nướng thịt cũng như thức ăn chay ...

Bạn có nướng thịt cùng với các món ăn chay không? Đây là những gì bạn cần biết:

Khi nấu thịt cùng với các món ăn chay, bạn nên biết rằng nhiều người ăn chay không muốn có bất kỳ tàn dư thịt nào chạm vào thức ăn của họ. Vì lý do này, bạn nên lau sạch và cạo sạch lò nướng sau khi nấu bất kỳ thịt nào và trước khi đặt các món chay lên vỉ nướng. Một lựa chọn khác là chỉ định một phần riêng biệt của bàn nướng cho các món ăn chay và đảm bảo rằng ... tham khảo nhà hàng chay ngon ở hà nội ngon nhất.

Mẹo nấu ăn chay # 2: Bạn cần chuẩn bị món nướng trước.

Nếu bạn chỉ nướng trái cây và rau quả, bạn có thể bỏ qua bước này, nhưng nếu bạn sẽ sử dụng thịt giả làm sẵn, chẳng hạn như bánh mì kẹp thịt chay hoặc chó thuần chay, có một vài điều bạn cần phải biết:

Trước tiên, khi mua thức ăn cho món nướng lớn của bạn, hãy đọc hướng dẫn nấu ăn trên nhãn bao bì! Một số mặt hàng được làm sẵn, chẳng hạn như một số thương hiệu chó thuần chay, chỉ đơn giản là không có nghĩa là để được nướng và hướng dẫn nấu ăn sẽ nói như vậy. Nếu bạn thử nó, bạn sẽ kết thúc với một mớ hỗn độn dính ...

Mẹo nấu ăn chay # 3: Bạn có thể nướng phô mai!

Bạn biết bánh sandwich phô mai nướng ngon như thế nào và chúng ta đều yêu chúng như thế nào? Một phần của lý do là vì chúng là sự kết hợp hoàn hảo của carbs an ủi, chất béo ngon tan chảy vào những carbs, và kết cấu của phô mai tan chảy gooey.

Mẹo nướng chay này sắp thay đổi cuộc sống của bạn. Hoặc ít nhất mở rộng bảng màu của bạn.

Nướng phô mai trên thịt nướng là khá nhiều cũng tuyệt vời như một bánh sandwich pho mát nướng. Và tốt hơn theo cách nào đó. Nhưng đừng đi ra ngoài và đổ ...


Mẹo nấu ăn chay # 4: Những thứ nhanh chóng và dễ dàng để nướng trên bàn nướng.

Cần một số ý tưởng nhanh chóng và dễ dàng để giữ cho những người bạn ăn chay và thuần chay của bạn hạnh phúc, nhưng không chắc bắt đầu từ đâu? Hãy thử ném các loại thực phẩm hương vị tự nhiên này lên vỉ nướng cho món nướng chay không rắc rối và không có công thức:

vòng dứa (rắc quế và đường)
nấm portobello (cọ với dầu và phục vụ như một burger chay với tất cả các gia vị)
pho mát halloumi (phải thử nếu bạn không bao giờ có!)
khoai lang hoặc khoai lang (bọc trong lá, hoặc, cắt làm đôi, nướng trước, cọ với xi-rô cây thích ...


Mẹo nướng # 5: Trước khi nướng đậu phụ, hãy đọc phần này.

Nếu bạn sẽ nướng một số đậu phụ, hãy chắc chắn rằng nó là thêm công ty và ép tốt. Giống như tất cả các sản phẩm thay thế thịt chay, đậu phụ có hàm lượng chất béo thấp hơn thịt, vì vậy hãy sử dụng nhiều dầu hơn để bôi trơn lò nướng của bạn để bù đắp cho nó. Không ai thích đậu hũ dính và không ai thích làm sạch một chiếc vỉ nướng với đậu phụ char bị mắc kẹt với nó!

Đậu phụ, cùng với rau nhỏ hơn như cải bruxen và nấm, hoạt động tốt trên xiên tre - chỉ cần chắc chắn để biến xiên thường xuyên để tất cả các bên đều được nấu chín.

Mẹo nấu ăn chay # 6: Bạn không phải nấu mọi thứ trên bàn nướng.

Chỉ vì nó là một món nướng, không có nghĩa là tất cả đồ ăn phải được nướng! Thêm rau nướng vào một món salad xanh, couscous hoặc quinoa, làm bánh sandwich rau nướng, hoặc nướng một ít dứa cho một dứa và kem chuối tách! Một ý tưởng khác là để quăng rau nướng của bạn với mì ống nấu chín cho một món ăn chính hoặc thêm vào một món salad mì ống. Hoặc, phục vụ rau nướng của bạn bên trong của bánh mì Pháp hoặc cuộn với một số đậu nành hoặc pho mát sữa cho một bánh sandwich nướng nướng, có lẽ ...

Nguồn: hướng dẫn cách nấu món chay ngon dễ làm cho bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến