Hướng dẫn cho chế độ ăn chay tốt cho sức khỏe của bạn

Thả tất cả các sản phẩm động vật, cộng với một vài thứ khác từ chế độ ăn uống của bạn, và có được một cái nhìn tuyệt vời và sức khỏe tốt hơn. Đó là kế hoạch được đặt ra trong cuốn sách bán chạy nhất Skinny Bitch. tham khảo vi lai quán với nhiều món chay ngon.

Các nhà đồng tác giả / người mẫu ngành công nghiệp thú y Rory Freedman và Kim Barnouin không cung cấp chi tiết cụ thể về số tiền bạn sẽ mất hoặc mất bao lâu. Họ chỉ đơn giản lưu ý rằng bạn sẽ trở nên gầy gò nếu bạn áp dụng "lối sống của họ".

Họ nói rằng những thay đổi lớn mà bạn có thể sẽ cần phải thực hiện với chế độ ăn uống này là đáng giá - vì lợi ích sức khỏe và vòng eo của bạn, và hạnh phúc của động vật. Nhưng không mong đợi để được coddled trong khi thực hiện quá trình chuyển đổi. tham khảo quán ăn chay ngon hà nội hiện nay.



Họ có tình yêu khó khăn đến cùng cực. Dự đoán rất nhiều từ bốn chữ cái, mô tả đồ họa về xử lý động vật và ít thông cảm cho bất kỳ niềm tin nào xung đột với chúng (đôi khi nằm ngoài dòng chính).

Những gì bạn có thể ăn và những gì bạn không thể
Bạn cần cắt tất cả thịt, sữa, trứng và cá. Bạn cũng sẽ cần phải tránh xa đường, chất làm ngọt nhân tạo và tinh bột.

Caffeine và rượu được khuyến khích mạnh mẽ. Nhưng một tách cà phê hoặc ly rượu vang đỏ không chứa sulfite hữu cơ được cho phép. Họ cũng yêu cầu bạn chỉ ăn hữu cơ.

Chủ yếu là bạn sẽ ăn trái cây và rau, đậu, quả hạch, hạt và ngũ cốc nguyên hạt. Bạn có thể ăn nhiều như bạn muốn. Không đếm calo.

Bữa sáng Skinny Bitch lý tưởng là trái cây. Bữa trưa là salad và / hoặc rau. Bữa tối là thứ "nặng hơn", chẳng hạn như một món thịt gà giả hoặc đậu hủ xào.

Mức độ nỗ lực: Cao
Trừ khi bạn đã là người ăn chay, hãy chuẩn bị cho một cuộc đại tu lối sống lớn. Ngay cả các tác giả cũng thừa nhận rằng thích ứng với chế độ của họ có thể khiến bạn cảm thấy "bị tước đoạt, tức giận, choáng ngợp và thất vọng", đặc biệt là trong vài tháng đầu tiên.

Hạn chế: Bạn sẽ cần phải hôn những cách ăn thịt của bạn tạm biệt.

Nấu ăn và mua sắm: Bạn cũng có thể cần phải tìm một cửa hàng tạp hóa mới. Cửa hàng thông thường của bạn có thể không chứa một số mặt hàng được đề xuất. Ăn uống có thể khó khăn. Nhiều loại thực phẩm bạn sẽ ăn cần phải chuẩn bị cắt (nghĩ cả trái cây và rau chay).

Cuộc họp trực tiếp: Không.

Bài tập: Skinny Bitch khuyên bạn nên khắc phục khoảng 20 phút, 5 ngày một tuần, cho bất kỳ bài tập nào bạn chọn. Ngoài ra còn có một số đĩa tập thể dục Skinny Bitch.

Nó có cho phép hạn chế hoặc sở thích chế độ ăn uống không?
Có một số phòng lung linh. Ví dụ, trong khi Skinny Bitch đề nghị một bữa ăn sáng chỉ có trái cây, nó cũng bao gồm một danh sách các bữa ăn sáng đóng gói chấp nhận được.

Những điều khác bạn nên biết
Chi phí: Chi phí ròng của việc chấp nhận chế độ ăn kiêng Skinny nên tối thiểu. Bạn có thể sẽ trả nhiều hơn cho sản phẩm hữu cơ và nhiều sản phẩm đóng gói hữu cơ / thuần chay. Nhưng bạn sẽ không còn bị bắn phá vì tốn kém thịt, gia cầm và cá.

Hỗ trợ: Đây là chế độ ăn kiêng bạn tự làm.

Những gì Kathleen Zelman, MPH, RD, nói:
Nó có hoạt động không?

Nếu bạn làm theo kế hoạch Chó Bầy, có thể bạn sẽ giảm cân vì lượng calo rất thấp, điều này cũng có thể khiến bạn khó theo dõi lâu dài. Bạn cũng có thể bị thiếu hụt trong một số lĩnh vực dinh dưỡng.

Trong khi hầu hết mọi người sẽ được hưởng lợi từ việc ăn một chế độ ăn nhiều thực vật hơn, thì việc cắt bỏ tất cả các sản phẩm động vật là không cần thiết.

Chế độ ăn chay có thể lành mạnh, nhưng một số gợi ý trong cuốn sách này, như chờ đợi cho đến khi bạn đói trước khi ăn hoặc nhịn ăn để bắt đầu giảm cân, không an toàn và không có bằng chứng để sao lưu khiếu nại của họ.

Nó có tốt cho một số điều kiện không?


Chế độ ăn uống có cân bằng, có kiểm soát lượng calo, dựa trên thực vật có thể tốt cho sức khỏe tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao và cholesterol cao. Nhưng kế hoạch này thiếu hướng dẫn cần thiết và bao gồm quá nhiều lời khuyên đáng ngờ để được đề nghị cho bất kỳ điều kiện sức khỏe nào.

Nếu bạn quan tâm đến việc thử chế độ ăn thuần chay, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc chuyên viên dinh dưỡng để chắc chắn rằng bạn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của mình.

Lời cuối cùng

Nếu bạn đang tìm cách để làm sạch chế độ ăn uống của bạn với một lối sống thuần chay, ít calo, nghiêm ngặt, cuốn sách này cung cấp một bước đầu tiên, nhưng nó cũng đi kèm với một số khuyến nghị có vấn đề.

Nếu bạn thích ăn, thưởng thức các loại thực phẩm tiện lợi, hoặc ăn theo lịch trình, chế độ ăn này không dành cho bạn.

Giọng nói đơn giản, trực tiếp của cuốn sách không dành cho những người yếu đuối hay yếu ớt.

Nguồn: danh sách các món chay dễ làm cho gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến