Tại sao ăn chay không quá tốn kém

Rất có thể, nếu bạn đã ăn thuần chay trong một khoảng thời gian, bạn đã nghe điều này trước đây. Nhiều lần. Có lẽ ngay cả từ cùng một người, bất cứ khi nào bạn ngồi xuống cho một bữa ăn. tham khảo cách nấu món lẩu chay ngon nhất


Có rất nhiều cách để đi mua sắm thực phẩm thuần chay của bạn - nhưng, và tôi phải nói điều này - những chiếc nhẫn giống nhau đúng với việc mua sắm của động vật ăn tạp. Đó là một huyền thoại vĩnh viễn rằng thuần chay là điều làm cho món ăn thuần chay đắt tiền, và điều đó không đúng.



Hãy bắt đầu với điều gì đó hiển nhiên đối với nhiều người trong chúng ta, nhưng có lẽ không phải với dân số rộng lớn hơn: những người ăn chay không phải là những người duy nhất ăn thức ăn thuần chay! Bạn có thấy động vật ăn tạp đang tránh xa táo, cam, chuối, bánh mì, đậu, quả hạch và hạt giống không? Vâng, có lẽ một số người trong số họ làm. Nhưng tôi khá chắc chắn rằng miếng bánh mì nướng đi lạc trên đường của một vài người không ăn chay mỗi sáng với bữa sáng. Những thực phẩm này không đắt tiền và chúng đã có trong nhiều giỏ hàng!

Vì vậy, những gì làm cho ăn - thuần chay hay cách khác - đắt tiền? Thức ăn đã qua chế biến. Ok, vâng - nếu bạn đang điền vào giỏ hàng đó với Gardein, Boca burgers, Field Roast và nêm phô mai Daiya, tôi có thể xem hóa đơn hàng tuần của bạn không phải là thứ mà bạn có thể duy trì được. Nhưng điều tương tự cũng có thể nói đối với các đối tác không thuần chay đối với các sản phẩm đó. Đây là một trường hợp mà kiểm duyệt là một điều tốt ... đi dễ dàng trên các loại thực phẩm tiện lợi!

Và trong khi chúng ta đang ở trong chủ đề thực phẩm tiện lợi, hãy để tôi chỉ ra rằng bạn có thể là một người ăn thuần chay. Khoai tây chiên và soda cho tất cả mọi người, và giá rẻ, quá! Nhưng đó không thực sự là nơi chúng tôi muốn. Chúng ta được coi là đại sứ cho cuộc sống thuần chay tuyệt vời, và không phải là tuyệt vời khi nó chứa đầy dầu mỡ và xi-rô ngô fructose cao. Nếu ai đó nói với bạn rằng nó quá đắt để ăn chay, và lập luận của bạn là mì ramen và Coca-Cola, hãy dừng lại!

Nếu bất kỳ ai trong chúng ta muốn tiết kiệm tiền tại siêu thị, chúng ta sẽ phải dừng xem Extreme Couponing và đặt xuống đường, muối và nhân tạo. Bước ra khỏi gói bốn đô la Oreos, con người; bạn có thể mua ít nhất ba pound đậu lăng cho loại tiền đó! (lưu ý: Tôi không có nguồn cho điều này, ngoại trừ chuyến đi cuối cùng của tôi đến cửa hàng Rite một thị trấn trên)

Vâng, bạn đã nghe tôi - ba cân đậu lăng khô cho khoảng bốn đô la tại siêu thị địa phương của bạn, và nó sẽ mang lại mười lăm chén nấu chín. Đó là ba phần ba của đậu lăng. Có ai sẵn sàng nói với tôi rằng nó quá đắt không? Bạn có biết bao nhiêu bữa ăn bạn có thể kết hợp số lượng đậu lăng đó vào không?

“Nhưng tôi không thể chỉ ăn đậu lăng cho phần còn lại của cuộc đời tôi!” Bạn nói. Mỹ - mua cho mình một cuốn sách nấu ăn và nấu ăn! Thức ăn thuần chay của Ellen Jaffe Jones với giá $ 4.00 một ngày là bằng chứng cho thấy thuần chay không đắt tiền ... và bốn đô la bao gồm tất cả các bữa ăn của bạn trong ngày, vì vậy hãy cho tôi biết lý do tại sao bạn không đủ khả năng ăn uống lành mạnh? Vẻ đẹp của một cuốn sách dạy nấu ăn như thế này là nó không chỉ hướng dẫn bạn ăn uống tốt cho ít hơn, nhưng nó mang lại cho bạn các công thức nấu ăn để làm cho bữa ăn ngon. Nếu bạn không phải là một đầu bếp tự nhiên, đó thực sự là một phần quan trọng của nó. tham khảo nơi bán buffet chay hà nội ngon nhất thủ đô.

Và nếu thời gian thực sự khó khăn thì sao? Điều gì về những người đang dựa vào tem thực phẩm để ăn? Đầu năm nay, Rory Freedman, tác giả của nhà sản xuất thuần chay cá nhân của tôi, Skinny Bitch, đã cố gắng ăn thuần chay trong một tuần chỉ dựa trên những gì người Mỹ trung bình nhận được trong phiếu thực phẩm: ba mươi ba đô la. Và cô ấy đã làm được. Ăn thuần chay với ngân sách - thậm chí là nhỏ nhất - không phải là không thể. Nó chỉ đòi hỏi một số chánh niệm trong những gì đang đi vào giỏ mua hàng và sẵn sàng chuẩn bị một số bữa ăn.

Đúng là các loại thực phẩm sai được trợ cấp và ngày nay có quá nhiều sai với ngành công nghiệp thực phẩm, từ những gì chúng phục vụ cho trẻ em trong trường học đến thực tế là tìm một doanh nghiệp thức ăn nhanh ở một số thành phố dễ tìm hơn siêu thị. Nhưng chúng tôi có thể bỏ phiếu bằng đô la của mình. Chúng tôi có thể thay đổi một hệ thống rõ ràng là không hoạt động. Ăn một chế độ ăn chay lành mạnh có thể có lợi cho ví của chúng tôi ngay bây giờ, tại quầy đăng ký, cũng như sau này, khi chúng tôi không thanh toán cho chăm sóc y tế bắt nguồn từ chế độ ăn uống tiêu chuẩn của Mỹ.

Tôi đã nghe nói rằng ăn chay là thứ mà chỉ có đặc quyền mới có thể làm được. Không đúng, ít nhất là theo cách nó được dự định, nhưng hãy xoay quanh nó. Vâng, chúng tôi ăn chay được đặc quyền - với cơ hội để làm cho tiếng nói của chúng tôi nghe, dẫn đầu bằng ví dụ, và ăn thức ăn thực sự tuyệt vời cho ít hơn những gì mọi người có thể nghĩ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến